Sảy thai...

1.5K 31 1
                                    


(15)
Con... Con?

Con của cô?

Cô hoảng loạn ngước lên nhìn người mình đụng phải, không ai khác chính là cô thư ký hôm trước đã bị cô nhốt dưới căn hầm. Cơ ngước mắt lên tỏ vẻ muốn cầu cứu cô ta nhưng cô ta lại không nói gì mà bỏ đi...

Cô ở lại cầu thang không một bóng người qua lại, cô nhìn xuống chân mình toàn là máu và máu...bụng cô lại bắt đầu đau, cô không biết cầu cứu ai giúp, vì đây là giờ hành chính lại là cầu thang trong nên rất ít người qua lại...

Trong đầu cô toàn là nỗi sợ, ký ức toàn là máu... cô mất con thật rồi...

Cô nằm đó hơn 10 phút thì có người phát hiện mang cô đi bệnh viện cấp cứu, nhưng cuối cùng đứa bé đã không giữ được vì đến bệnh viện quá muộn.

Cô không biết cô ta vô tình hay cố ý làm cô ngã nhưng lần này cô đi đứng không cẩn thận là cô sai rồi, cô cảm thấy rất hối hận. Sau lần sảy thai này bác sĩ bảo có thể cô sẽ không mang thai được nữa, cô bị mất thiên chức làm mẹ.

Ở bệnh viện suốt một tuần được hắn chăm đến nỗi cô thành con lợn béo, cô béo hẳn ra. Nhờ lúc như thế này cô mới cảm nhận được tình yêu mà hắn dành cho cô.

" Sao anh tốt với tôi như vậy, tôi không thể sinh con cho anh được nữa đâu..."

" Anh tốt với vợ anh mà... hơn nữa em đang ốm chăm cho em khỏe rồi về thịt" Giọng hắn đầy gian xảo, vô sỉ..

" Cút..."

Cô hét lên ném chiếc gối về phía hắn, suốt những ngày ở bệnh viện lúc nào hắn cũng lôi trò này ra. Nhưng cuối cùng sau bao nhiêu cãi vả, nịnh nọt cuối cùng cô cũng được xuất viện trở về nhà.

---------------
Đứa con mất khiến cô trở nên trưởng thành hơn, cô không còn trẻ con cũng không đòi ly hôn với hắn nữa. Cô biết cô không thể mang thai nữa, cô không có gì để níu giữ hắn nên không thể để bản thân tồi tệ, nếu bản thân cô tồi tệ nữa thì cô cũng chẳng còn tư cách nào níu giữ hắn.

" Vợ ơi, anh đói, anh thèm thịt..."

" Đồ ăn trong tủ tự nấu mà ăn đi, tôi bận lắm" Cô nhạt nhẽo đáp...

" Nhưng anh muốn ăn thịt em"

Hắn nhẹ nhàng vuốt mặt cô, cũng đã lâu lắm rồi hắn không được ân ái cùng cô vì muốn chờ cô khỏe, bây giờ hắn thật sự không thể nhịn được nữa rồi... Hắn không kìm chế được, hắn muốn ăn cô ngay tức khắc.

" Cút ra ngoài cho tôi làm việc, anh muốn ăn đập tiếp à..." Cô hét lên, lúc nào cũng thế này cô thật sự không thể chịu nổi tính hắn.

Cứ thế hắn đêm nào cũng lẽo đẽo theo cô định dở trò biến thái nhưng lại bị cô chơi lại...

...............

" Vợ à, anh ăn chay lâu lắm rồi đó..." Hắn nhìn cô rồi nhõng nhẽo nói, ánh mắt lộ lên vẻ tội nghiệp, đáng thương

" Ai bắt anh ăn chay? Chẳng phải lúc nào cũng đầy đủ món cho anh ăn sao?"

" Không, là ăn em cơ, em có cho anh ăn đâu?"

" Bà đây không thích, muốn ăn bà không phải dễ đâu"

Cô kiêu hãnh nhìn hắn, lâu lắm rồi cô không được áp mặt vào bầu ngực đầy đặn, quyến rũ của hắn, trong lòng cô đã muốn đồng ý rồi nhưng lại tự nhủ bản thân phải làm giá, cô không thể vì " 6 múi" mà đánh mất liêm sỉ.

" Không thích cũng phải chịu, nhìn thấy em... thằng em của anh không chịu nổi nữa rồi..."

"............... "

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ