Zion POV
masayang kumakain ang mga anak ko habang ako naman ay nanonood sa kanila..
napa lingon ako nang marinig ang boses ni mommy... I saw her with Terri..kumakain sila..medyo malapit lang ang table nila samin..
"daddy..alam mo po ba,I like po maging mommy yung kasama ni mamita.." naka ngiting sabi ni zaira,kaya natigilan ako..
"who?" ako
"the pretty girl with mamita po..yung maid nya.." Kristian
natigilan ako..Terri..Hindi naman ako galit kung nag haganap ng mommy ang mga bata..pero yung hiling nila..I don't know..
"daddy?pwede po ba namin syang maging mommy?" zaira
Terri POV
after naming kumain ay umuwi na kami..dumiretso ako sa kwarto ko at nag shower bago nag palit ng damit..
loose shirt and short ang suot ko at saka lumabas sa kwarto...
"ihja..pinapatawag ka ni heaven.. nasa terasa sya.." sabi ni nanay Agnes
"sige po salamat.." ako at pumunta sa terasa..nakita ko siya na naka tayo roon..
"mam.." ako
lumingon sya sakin at ngumiti..
Someone's POV
I look at the mirror.. Its been a years..I thought it would be my last..but here I'm..but because of that incident.. I lost my baby...
"I'm sorry baby..nadamay kapa sa lahat nang kaguluhang nangyayari sakin..I'm sorry...
Terri POV
nasa sala kami ngayon ni mam heaven,kakatapos lang naming mag usap..
" mamita where here!"
napa lingon kami sa mga dumating napa tayo naman ako...
yumakap agad ang mga bata sa kanya...napa ngiti naman ako..napa tingin ako Kay sir Zion at ganun nalamang ang pagka gulat ko nang naka tingin pala sya sakin kaya tumikhim ako bago umiwas ng tingin..
"sa kwarto lang muna ako mom..kids..behave okey?I go mom.." sabi nya saka humalik sa pisnge ni mam..
felling ko di ako maka hinga!ang gwapo si sir!ay shet!stop it Terri!
"Hi po!" zaira
"hello.." naka ngiti kong bati..
naupo kami sa couch..katabi nila ang mamita nila..ang cu cute naman ng mga batang ito..
nagulat naman akong nang lumapit sakin si zaira..at binanggit ang katagang diko inaasahan...
********************************************************************************************************************************************
may clue ba kayo kung sino yung someone's POV??
You are free to comment and vote!!