WANG!!WANG!!WANG!!
SPG ALERT!!
Terri POV
mahigpit ang yakap nya sakin habang hinahalikan ang labi ko..gigil na gigil ito sa klase nang halik nya..
napa kayap akong sa leeg nya nang halikan nya akong muli sa leeg..napa singhap akong nang pisilin nya ang dibdib ko..hinalikan nya ako uli sa labi..
"nandito na tayo boss.." sabi ng driver..
tumigil muna sya saka binuksan ang pinto..gusto kong makita ang mukha nya,pero madilim..parang sinadya na wag ipakita sakin ang mukha..inabot nya ang kamay ko saka inalalayang lumabas..
"let's go inside.." bulong nya sa teanga ko saka hinalikan ang leeg ko..
diko alam kung pano nya ako napapasunod..is he had some kind of..black magic??
binuksan nya ang pinto saka pumasok na kami..pagka sara nya ng pinto..hinila nya agad ako saka hinalikan sa labi..
"Uummhhh.."me
habang nag lalakad kami ay patuloy parin kami sa pag hahalikan..
naramdaman ko nalang na tumama ang likod ko sa tingin ko ay pintuan..maybe its his room..binuksan nya ito at pumasok uli kami..hindi ko hinahayaang mapunta ako sa kama ng ibat ibang lalaki..pero bakit sa kanya..nababaliw ako pag hinahalikan na nya ako..
Ipinasok nya sa loob ng polo ko ang isang kamay nya..he unhooked my bra..
" Aahh!"me
he massage my breast.. nang dina makatiis ay pinunit ang damit ko..
"Aaahhhh!mmmhhh..." I moan
bumaba ang halik nya sa leeg ko pababa sa dalawa kong dibdib..
lalo akong nawala sa sarili nang isubo nya ang isa kong nipple..ang isa nyang kamay ay pumasok sa loob ng short ko..naramdaman kong humaplos ang mainit nyang palad sa aking gitna..and I know.. I'm really wet and ready for him..
"Aahh!"Me
Ipinasok nya ang dalawang daliri sakin..it feels so good!but I need him bad!!
" Aahh!"Me
"you like it baby?huh?" sya
"y-yes!take me now Aahh please! Aahh!"I beg
after almost 4 years that never had this happiness..mararanasan ko nanaman..
Itinulak nya ako sa kama saka tinanggal ang short at panti ko..
" Before that..I want to taste you.."Sya at ibinaon na sa gitna nang aking mga hita ang ulo..
"damn!Aahh!" me
"mmmmhh..so sweet.." sya
ako naman ay baliw na baliw na dito..ilang beses pa akong nilabasan bago sya mag hubad..hinalikan nya uli ako sa labi..
"ready baby?" sya
"y-yes.." ako at napa kagat sa labi..
"Ooohhhh!my!" me
Ipinasok nya at sinagad agad..humapdi pa ang aking pagka babae dahil sa ginawa nya..
"oohh!shit!I feel like taking a virgin!your tight baby!shit!I love it!" sya
**********************************************************************
lame?he he..next chapter here we go!