Terri POV
Naka upo ako sa lap ni Z habang naka upo sa single sofa dito sa kwarto..mauna na kaming bumalik sa kwarto dahil daw ayaw nyang may nakakakita na iba sa katawan ko..hihi!
kasalukuyan kaming nanonood ngayon..napa isip naman ako..marami akong tanong sa utak ko tungkol sa pag katao ko..
nabalik ako sa katinuan nang maramdaman ko ang pag dampi ng mainit na labi sa aking leeg..
"hey..." ako
"what?" sya at humahalik parin sa leeg ko..
"kung ano ano ang ginagawa mo..tumigil ka nga.." sabi ko at napa kagat sa labi..
hinawakan nya ang mukha ko at hinalikan sa labi..wala na akong nagawa kaya hinayaan ko nalang..
"ummmhhh.." metinanggal nya ang suot Kong roba habang patuloy parin kami sa pag hahalikan..Napa hawak ako sa dibdib nya pababa sa tyan nya..hihi!ang tigas!
"Z-z...ahh.." ako
minamasahe ng isa nyang kamay ang magkabilang dibdib ko..binitawan nya ang labi ko at saka bumaba ang halik sa aking leeg pababa sa dibdib ko..
"Oohhhh.." me
~
abala lahat sa dito sa mansion kaya ako?eto ako at nasa garden...wala si Z..pag gising ko mag isa nalang ako sa kama pero may iniwan naman syang red roses...hihi..ang sweet..
napa tigil ako sa pag iisip nang maramdaman kong may tao sa likod ko..
"ang kapal ng mukha mo..." sya
"Oh..the ex wife is here?o..are you?" me
masama nya akong tinignan..well..tinuruan ako ni marga kung pano maging maldita e..haha..
"I'm saying this..I'm not the ex wife..I'm his wife..and you!isa kalang kabit!" sya
tinaasan ko rin sya ng kilay..aba..magaling mag turo si marga a..kaya pak pak!lalabanan ko sya..
"Oh..he's wife..but..why he says last night to me how he truly love me..oh..I'm the mistress.. But...look at you..here in this mansion..you are the mistress.. and...the past.." ako at umarte pang napa takip sa bibig..
Inis na inis nya akong sinugod..hinila nya ang buhok ko..shette!
pinipigilan ko naman sya..napa higa ako sa damuhan at sya naman ay nasa ibabaw ko habang sinasabunutan ako..
"let me go !!" ako
"Bitch!!walangya ka!!" sya
"Aahhhh!!!" ako
Napa isip ako..tapos..sumigaw ako..
"Help!!" sigaw ko..
"Bwisit kang kabit ka!!manahimik ka!" sya
"marga!!!aaahh!" ako
hinayaan ko syang sabunutan at sampalin ako..humawak ako sa tyan ko habang sumisigaw ng tulong..