Terri POV
naka upo ako ngayon habang naka tingin sa sulat na kanina lang ay dumating...ilang beses ko nang tinapik ang aking pisngi para siguraduhing totoo ang nakikita at nababasa ko..but its still there..
"you can't hide Terri...marami kang utang na kailangang bayaran..at sisimulan mo na bayaran ngayong linggo.."
agad na sumukob ang takot sa katawan ko..it can't be!!hindi pwede!umalis na ako doon!
akala ko ay tuluyan na akong tatahimik!akala ko di na uli nila ako magagambala!pero akala ko lang pala iyon..bukas na yung sinasabi sa sulat..
nanginginig ako...do I need to tell mam heaven??sasabihin ko ba sa kanya??
napa kagat ako sa aking ibababang labi..
The next day
King POV
Aldin,Kurt And Salem are here in my office..why??because.. inaaya nila ako to go to the bar tonight.. Tsskk..
"king naman e..tsskk!" Alden
inirapan ko lang siya..ang ingay ingay kanina pa..tsskk..
"oh..king..nag text ang isang tauhan ko..may isang club pala na pag aari nang gunggung na yun dito sa manila.." Kurt
Napa tingin naman ako sa kanya..so the two look at him also..
"uy!sakto king...haha!" Alden
"also said..it was illegal..marami sa mga nag tratrabaho na mga babae doon ay kinidnap at hawak nila sa leeg.." Kurt
"well go there.." me
alam kong pag asawa ko ang naka rinig nyan..gugustuhin nyang tulungan ang mga babaeng naroon..
hayy...I miss my wife so much...its been 6 years...
Terri POV
nanginginig ako habang tinutulak tulak ako papunta sa lalaking mukhang adik na manyak..naluluha naman ako..
"alam mo..kung di ka sana tumakas,tapos na sana.." sabi nya saka hinalikan ang leeg ko..pakiramdam ko ang tumayo lahat ng balahibo ko sa katawan dahil sa ginawa nya..kinikilabutan ako!
nasaan ako?nasa club kung saan dati akong nag tratrabaho as Agatha...but I don't like in here..nagising nalang ako dito na ako ipinasok..lahat nang nag tetable sakin..tinatakasan ko..kaya here I'm right now..
"bilisan mo sa kanya..susunod ako.." sabi nung lalaki na isa..
"haha!mag paka sasa muna ako sa kanya..haha!" Sabi nang lalaking naka hawak sakin..napa kagat ako nang labi at pinigilang humikbi..
nag paalam ako Kay mam na aalis muna ako..I told her I just need to go somewhere.. kaya heto ako ngayon at hawak na nila..
"bakit do nalang tayo sabay sabay..hahaha!" sabi nung is a
mahigpit akong napa yakap sa sarili ko..sana..may tumulong sakin..
sana..
*********************************************************************************************************
Ano nga kaya ang mangyayari Kay Terri??Abangan!!!!
*********************************************************************************************************