chapter 45

1.4K 29 0
                                    

King POV

"na trace naman agad..look..they are heading one of king's hotel here..mabilis natin syang mahuhuli.." Salem

"hay..mabuti naman..matinik ang isang yun pero kita mo nga naman.." Kevin

"KZ..tinatawagan ka daw ni del dika sumasagot.." B

kaya tumingin ako sa phone ko..naka silent..

"Oh..oo nga..naka silent..why?" me

"Terri heard that you were here..nag wawala nanaman daw..gusto kang puntahan..no choice daw sila kaya papunta na siya dito with xian.." B

nangunot ang noo ko..tumawa si B nang makita ang reaction ko..

"haha!nahirapan ako Kay del nung nag lilihi sa bunso namin..pero sa nakikita ko ngayon Kay Terri..mas malala at sadista sya..xian was so awful.. he always had sleepless night dahil sa pag cre crave ni Terri..ganundin si marga.." B

mag sasalita sana ako when the door opened and xian enter..

"Boss!! Finally!amen!" sya

Booogggssshh!!*

"Waaaahh!!!aw!!huhuhu!miss Terri naman e..huhu!dadagdagan mo nanaman bukol ko!dipa nga gumagaling!" Madramang sabi ni xian pero binatukan sya bigla ni Terri..ppffftt!!

"Pangit ka!" Terri at agad na inikot ang mata sa buong silid..the her eyes stop on me..

bigla nalang itong tumakbo at tinalon ako..shit!mabilis akong tumayo at sinalo sya..

"Shit!" they all cursed..

"Z!!!" sya

She is wearing a backless red cocktail dress 6" above her knee..

"Terri?" me

naka yakap parin sya sa akin...tapos umiyak nalang bigla..nataranta naman ako..

"boss..iuna mo na yan..may sapi nanaman.." Xian

"Its okey..tapos naman na ang pag uusap natin..haha!" B

I signed and nod..habang nasa byahe ang naka yapos lang sya at tahimik..

karga ko sya nang pumasok kami sa bahay nila Anthony.. napa tingin sa amin si del at marga..I just nod at nag patuloy sa pag lalakad patungo sa kwarto na inookupahan niya..

Ibinaba ko sya sa kama pero mahigpit ang pag kakakapit nya sakin..I chuckle.. I kissed her fore head..

"silly..I miss you too..mag sho shower lang ako..okey?" ako

at doon bumitaw rin sya..nahiga sya sa kama habang naka tingin sakin..Napa iling nalang ako at kumuha ng damit saka pumunta sa bathroom..

damn!she smells so good! she's hot..di pa halata na buntis ito dahil ilang weeks palang ang tyan..agad akong tumapat sa shower..nag iinit na ako..

After Kong mag shower ay lumabas na ako wearing a sando ang boxer short..I saw her Napa lunok ako nang makitang naka taas ang isang paa nya habang naka hilata sa kama..I saw her black panty..what is she thinking at ganun ang posisyon nya?tsskk..this woman..

The maiDWhere stories live. Discover now