chapter 19

1.4K 35 1
                                    

Terri POV

nagising ako dahil sa sikat ng araw..naka ramdam ako ng gutom..
anong nangyari?

ah..sumakit bigla yung ulo ko..tapos nawalan ako malay...naligo na ako at saka nag bihis..lumabas ako sa kwarto at pumunta sa kusina..na kasalubong ko naman si marga..

"a..gigisingin po sana Kita...naka handa na ang pagkain.." sya

"A-ah..si-sige.." ako

nag simula na kaming kumain...bakit wala si Z??

"kung hinahanap mo si king..umalis na sila..may pupuntahan lang daw saglit..pero babalik din.." sagot ni xian sa tanong sa isip ko..mukhang na basa nya ang mukha ko dahil napa lingon lingon ako kanina..

ngumiti nalang ako saka kumain..saan kaya sila pumunta?

King POV

"make her and her family secured.. are we clear?!" me

"yes king.." sila

"babalik na ako..kayo na ang bahala.." ako

sumakay na ako sa helicopter pabalik sa maynila...and about the impostor.. nasa hide out parin sya..naka kadena..

pero syempre..pinapakain naman sya doon..I'm still good naman sa kanya kahit papano..

After an hour.. naka rating na kami..sa helipad ng building namin lumapag ang helicopter..

tumawag ako sa bahay dahil hinahanap daw ako nang mga bata..
Sinabi ko Kay mom na sasaglit ako roon..

~

after Kong kumustahin ang mga anakko ay balik muna ako sa rest house.. Napa tingin ako sa side mirror ng kotse ko nang mapansing may sumusunod sakin...isang kulay itim na pick up..iniliko ko sa mall ang sasakyan..nakita Kong sumunod din ang pick up..

lumabas ako nang sasakyan at pumasok sa mall..sinabihan ko ang guard na antayin ang kukuha sa kotse ko saka pumunta sa exit area..tinawagan ko Si xian at sinabing sunduin ako..sinabi kong yung kotse ni Terri ang gamitin nya..nakarating naman sya agad..

"boss o.." sya at binigay ang susi..kinuha ko ito at binigay ang susi ng sasakyan ko..

"Itim na pick up na ang plate number ay FW1903..ikaw na ang bahala..masyadong maganda ang araw ko para masira dahil lang doon.." ako

"okey boss.." sya

sumakay ako sa dark blue na kotse..I gave this to Terri para di na mahirapang mag commute..

and there...Malaya akong naka rating sa rest house...

"akala ko kasi noon..gf ka ni xian...pasensya na ha?" marga

"okey lang naman...at least malinaw na.." Terri

"he he..oo mga naman..pero..ano bang relasyon nyo ni boss?" marga

"a-ah..i-i don't know.." Terri

"e..ikaw?anong nararamdaman mo sa kanya?" marga

nanatili ako sa kinatatayuan ko,at nakinig lang sa pinag uusapan nila..
napansin ko na namula ang magkabilang pisngi nya..she also bite her soft lips..damn!I want to kiss that delicious lips!

"b-bat mo natanong?" sya

"sigi na..ano?" marga

"okey..eto na..ummh..kahit masungit saka hindi ngumingiti gaano yun at mukhang pinag lihi sa sama ng loob..nakakainlove parin sya.." Terri

Napa ngisi naman ako dahil sa narinig ko..interesting talk..hu..

"hala sya!in love Kay boss!" marga

"uy!wag kang maingay..secret lang yun!" terri

The maiDWhere stories live. Discover now