chapter 26

1.3K 28 0
                                    

Continuation

naiyak nalang ako hanggang naka tulugan ko na pala ang pag iyak ko..nagising ako na may kasamang matandang lalaki ang doctor at kinausap ako..sinabi ko na gusto ko nang umuwi pero sinabi nila na Hindi pa daw pwede..kailangan daw nilang ayusin ang mukha ko..dahil baka di daw maniwala sakin ang pamilya ko..

but I know.. Even if my face was burn..makikilala parin nila ako..pero pumayag nalang ako..nag papasalamat nalang ako at may tumulong sa akin..

After nang ilang bwan ay okey na..tinanggal na nila ang naka takip sa mukha ko....finally..makikita ko na run ang pamilya ko..napa hawak ako sa tyan ko..ma umbok na ito...nalaman kong...apat na bwan na pala akong buntis...and I'm happy on it..siguradong masaya din si Z pag nalaman nya to..

Itutuloy po sa sumusunod na mga chapter..
*********************************************************************************************************

Terri POV

after Kong kumain ay pumunta uli ako nang kwarto..nag hanap ako nang damit ni Z..isaw his t-shirt and jogging pants..ano kayang magiging reaksyon nya pag makita nya ako na suot ang dahlmit nya?haha!

Trip ko lang...walang eepal!hihi!

palabas na ako sa kwarto nang marinig ko na parang maingay sa labas..

kaya bumaba ako..nang maka baba na ako ay parang nag slow motion ang lahat...napa tingin ako at seryoso nyang mukha..umangat ng konti ang labi nya nang makita ako..ngumiti ako nang malawak at lumapit..

"BABE!" ako at yumakap sa kanya at hinalikan sya sa lips..

"asus!tama na muna iyan...haha!" xian

"PDA!!" Salem,Kurt,Aldin

tumingin lang ako sa kanila..napa tingin ako Kay marga at nag thumbs up lang sya..

"I miss you too.." bulong nya kaya napa ngiti ako..pero diko napansin may kasama pala silang babae..and...

"hi..." ako

she smiled but its fake..Ayala Agatha... hmp!nainis tuloy ako..humawak nalang ako sa braso ni Z at nag lakad na kami papunta sa sala..

"its showtime.." bulong sakin ni marga..Napa ngiti naman ako..

"let's have a pool party tonight?"marga

" Oh!oo nga boss..he he.."Xian

"sure..we can.." Z

"a...aya...your room will be on second floor.. Last door.." Z

"hindi kita kasama?" tanong nya

"nop..we already talk about that right?" simpleng sagot ni Z

I laugh on my thought.. hihi!kami kasi ang mag kasama..hmp!

"Y-yah..okey.." sya

tinulungan sya ni alis papunta sa kwarto..

"Yoohoow!Tara at mag bihis na tayo!" Kurt

kaya pumunta na kami sa among mga silid..syempre..kasama ko Si Z..hihi

The maiDWhere stories live. Discover now