chapter 27

1.3K 36 0
                                    

Terri POV

Pagka pasok namin sa kwarto..hinapit ako ni Z at hinalikan nang mapusok...kaya gumanti rin ako..

"wanna have quickie now babe?hmm?" sya habang humahalik sa leeg ko..Napa kagat ako sa labi..

"why not.." kagat labi Kong sagot na ikinangisi nya..hihi!ang landi ko ano?hihi..mabilis nya akong binuhat at dinala sa kama..

"mmmhhhhh....Oohhhhh.." me

~

"mauna na ako sa labas..okey?bilisan mo.."Sya at humalik sa lips ko..

"okey.." ako

lumabas na sya nang kwarto..mabilis Kong kinuha yung paper bag na bigay ni marga kanina..

Kurt POV

"hoy,kayong dalawa!masyado kayong ma secreto a.." Salem

kaya tumawa kami..ako,salem,Aldin at si king kasama namin sina marga at xian..and of coarse miss AYA na naka two peace sa tabi ni king pero di naman pinapansin ni boss..haha..kasama din namin ang iba pa naming kasama..si rose,kenen,Eric,jess,Tessa,Karina,and Betty..

kaya...buo ang grupo ng dragon!haha!

"haha!" Xian

inaya naman ni aya Si boss pero..no response.. Pffftt..

napa lingon ako sa may pintuan..makita ko Si Terri doon...naka suot ng roba..papunta na sya dito..

"king..." tawag ko

tumingin sya sakin kaya lahat naka tingin sakin..sinenyas ko yung angel na papalapit kaya nag silingunan lahat..

"tssk...pangit siguro ang katawan kaya nara roba.." bulong ni aya pero narinig ko..Napa tingin ako Kay marga na naka ngisi kay aya..oh..ang creepy..

"babe..dipa kayo nag swi swiming..?" malambing na sabi ni miss Terri pag ka lapit nya Kay boss..

"nop.." sya boss at yumakap sa bewang ni Terri..nag kantyawan naman kami dito kaya natawa malang kami...

"ligo na tayo.." aya

tumayo ito at saka tumingin Kay king...tapos tumingin Kay miss Terri at tinignan nya ito mula ulo hanggang paa,tapos ngumisi..

"hey Terri..mag swi swimming na tayo.." sya

"Go na te..mauna ka.." marga at tinulak bigla Si aya..nag tawanan naman sila..nang umahon si aya ay ngumiti ito pero alam Kong peke..

napa lingon kami kay miss Terri nang tumayo ito at pumunta sa harap ni boss kung saan tumabi Kay marga na nakatayo..nagulat kami nang walang babalang tinanggal niya ang roba..

lahat ay napa nganga...as in..gulat na gulat kami..ang sexy at ang puti nya..

"babe..paki hawak naman o.." sabi nito Kay boss at iniabot ang robe..

hinila naman sya ni king Paupo sa lap nya..

"witwiw!tsansing Si boss!haha!" sabi ni xian kaya tumawa ang lahat..Si aya naman ay nag pipigil ng galit sa tubing..nice show..mukhang mapapaaga ang pag labas ng sungay mo..sabi ko sa isip ko habang naka tingin sa kanya..

The maiDWhere stories live. Discover now