King POV
naka tayo ako sa may tapat ng bintana sa bahay nya..I look at the dark sky..
I heard a foot step and I know its him..nanatili lang akong naka tayo sa kinatatayuan ko..
"Oh,ken might looking for you kai.."
"No,I told him I'm going here to your House.. Hmm..don't you miss me.."
Oh..so..she was a lover of two..what a slut..
"Hmm..you smell good hu?"
And I heard a moan..oh,can anyone tell this two..there is someone here at the room and not just them..tssskk..
"Having fun,are you.." Me
madilim at tanging lampshade lang ang nag sisilbing liwanag sa loob ng kwarto..but I clearly saw they're reaction..
"Shit!who's there?!" the old man hissed..I rolled my eyes..
"You don't need to know when you will die now.." me
I saw her na papatakbo na dapat..but..
Bang!*
"Aah!" she cried..I shot her back..
"Kai!shit!" he said and about to take his gun but inunahan ko na dahil binaril ko na sya aa paa..
Bang!*
"Aah!shit!" sya
"S-sino ka??!aarrgg!" Kai ang babaeng gumaya sa asawa ko..I open the light..
"Tada!surprise.." me and smirked..
I saw how they're faces paled when they saw me..
"Y-you.." Kai
"yes..me..say..goodbye.." me
And..
Bang!*
bang!*
bang!*
bang!*
~
Cool lang akong lumabas sa kwarto at nag lakad..nadaanan ko ang mga katawan ng wala nang buhay na mga tauhan niya..blood scattered at the whole house..
"Let's go..and Salem..tell to them..
clean this mess.." me"copy.." sya
umalis na kami sa lugar na iyon at pumunta sa lungga nya..its payback time bastard!!
******FLASHBACK IS BACK!!HEHE*****
KENYEWE POV
"buhay pa sya..basa hospital sya..doon namin sya ipinunta ni kai kanina.." sabi ni gardio.
"what?!bakit di nyo nalang inuluyan?!" me
Shit!anong naisip nila at binuhay pa ang babaeng yun?!bwisit!
"Chill.." sya
Gusto ko nang sapukin ang matandang ito...Chill?!Stanford wife was alive and he want me to chill?!
"Shut!up!!kill her now!wag nyo nang hahayaan na magising pa ang babaeng yun!!!" me
"Wag kang mag alala..kung mabuhay man sya..smirk* di na sya makikilala ng asawa nya at di na nya makikilala ang asawa.." Sya
"Sigurasuhin mo lang na di na mag kikita uli ang dalawa..gusto kong makita kung pano bumagsak ang Stanford na yun unti unti..." ako at hinawakan ng mahugpit ang baso na hawak ko..
Crack!*