chapter 23

1.4K 33 0
                                    

King POV

naka tulog si Terri dahil din siguro napagod ito dahil sa ginawa namin..shit!thinking her making love with me making me want her more..

lumabas ako at tinawagan ang tauhan Kong nag babantay sa dati naming hide out..sinabi nya na pumunta raw sa mall ang babae at lihim na may kinitang lalaki..she really thought maloloko nya ako..Tinawagan ko Si Salem..

"hello king.." sya

"how's there?" ako

"Okey na king...pabalik na kami dyan..ngapala..yung plano?" Tanong nya

"we'll stick on it..bilisan nyong bumalik..may aasikasuhin tayo..tatapusin ko lang muna ang mga papeles na pipirmahan ko..kita kita tayo sa dating hide out natin.." ako

"okey..sige.." sya

binaba ko na ito at nag tungo sa kusina..its 5pm already.. kumuha ako nang pagkain at inilagay sa tray..tumawag muna ako sa secretary ko na ipadala muna ang mga papeles na pipirmahan ko sa mansion..

"Uy..bossing..asan Si miss Terri?" ngising tanong ni xian

"why?" ako

"Wala naman bosing...hihi..bye.." sya at pumunta sa labas..

Tsskk..pumanhik na ako papasok sa kwarto niya..inilapag ko sa side table ang tray saka umupo sa gilid ng kama..

Terri POV

nagising ako dahil sa pag kalam ng sikmura ko..gutom na ako..bumangon ako at sakto namang napa tingin ako sa gawi nya..naka tingin sya sakin..

"Uh.." ako

"I know your hungry..come let's eat.." sya

"mmh.." ako

"hey...you okey?" sya

"Okey lang ako..am..kumusta pala yung ano..?" tanong ko

"wag mo munang isipin yun oke?kumain ka na.." sya at binigay sakin yung pinggan na nilagyan nya ng ulam at kanin..tapos nag paalam na may kukunin sya sa room nya..

kaya kumain na muna ako..gutom din kasi talaga ako e...maya maya ay bumalik din sya agad..may hawak syang cp..naupo sya sa tabi ko..sabay na kaming kumain..after non ay niligpit nya ang pinag kainan namin..

"here.." sya at binigay ang cp sakin..

"sayo to a.." ako

"yes..yan muna ang gamitin mo..wag mo munang gamitin yung cp mo...okey?" sya

"baka mawala ko to.." ako

"just take it..dyan kita kokontakin..wag ka nang mapilit.." sya at humalik sa lips ko..ngumiti nalang ako..mas mabuti na nga rin siguro para narin maiwasan ko yung pag text sakin nung taong yun...

"dimo ba gagamitin to?" ako

"hindi ko masyadong ginagamit yan..I have other cp..so..don't worry OK?" sya

"Okey..." ako

The maiDWhere stories live. Discover now