Yvonne 's P.O.V
"Couz anong nanyare sayo ? bakit mo pinahiram ng coat si Rhyiel diba galit ka kay Zandro ?"
"Galit ako kay Zandro yes sobrang dami nyang kagaguhan sakin pero hindi ko kayang magalit sa babaing yon, bakit ba sa dami ng babae ay sya pa" What the ?
"What the hell are you talking about couz?"
"Tanda mo paba yong babaing kinukwento ko sayo nong college tayo sya lang naman ang babaing nakikita ng mga mata ko" woooah seryoso ba sya?
"You mean ? mygad couz I can't believe kaibigan ko pa talaga !"
"Hindi din ako makapaniwala kaya nga ng malaman kong kapatid ni Mendez kailangan ng trabaho hindi nako nagdalwang isip pa "
"Couz suportahan kita dyan pero wag kang papakampanti hindi ang tulad mo ang magugustuhan ni Rhyiel kong alam mo lang hindi ang tulad mo, mas gugustuhin nyang makipag relasyon sa lalaking walang pera"
Yes , natatandaan ko ng niligawan sya ni Carl mayaman si Carl gwapo almost perfect pero binusted nya sobrang epek ! Sobrang pinaghandaan ni Carl yon pero hahaha kingina binasted nya lang.
"I know alam kong hindi nya ako magugustuhan hmmm. couz"
"Hmmm?"
"What's your plan to your birthday party?"
"I'm excited couz as always kaso may panira uuwe na si Elly alam mo naman yon makadikit kay Zandro wagas"
"Kasi nga may sila" inirapan ko sya
"Hindi ko naman maramdaman na minahal ni Zandro si Ate Elly"
"At sa tingin mo magugustuhan ka ni Mendez"
"Ewan hahaha sana"
"Tumigil kana dyan tigilan mo na yan masasaktan kalang isa pa ayuko sa gagong yon nagkakaintindihan ba tayo ?"
"Couz sorry alam mo naman na si Zandro sya lang talaga kahit hindi nya ako magustuhan sya padin dahil sya lang naman" oo masakit hindi ako ang babaing pinili nya ate ko pa talaga hahaha saya diba ?.
"Bakit ba ang tanga tanga mo ang dami pang iba dyan"
"Yeah madaming iba pero isa lang ang gusto ko couz pwede bang wag mo syang papansinin sa birthday ko couz please please"
"Okay okay couz, it's my favorite cousins birthday kaya hindi ko sya papansinin"
"Waaaaaah thank you coz"
****************************
Rhyiel's P.O.VNaramdaman kong may bumangga sa sasakyan namin napatingin ako sa likod shit nanadya ba sya.
"Kingina" gigil na mura ni kuya. Bumaba sya kaya bumaba ako.
"WHAT THE HELL BAKIT KABA BASTA BASTA TUMIGIL HA ANG TANGA MO NAMAN"
Inalis ni kuya yong shades nya.
"Gago kaba ? hindi to highway gago tyaka ano bang pakealam mo kong tumigil ako eh may bibilhin kapatid ko dyan ehhh MAS TANGA KA SAKIN SMITH"
Itinulak nya si kuya abat napakapikon talaga ng isang to.
"Gago ka ahhh" sinapak sya ni kuya pero binabiwian naman nya si kuya.
"HOOY TUMIGIL NA KAYO DYAN. ANO BA NATHAN. KUYA TAMA NA KASAMA NATIN SI ZHEPHANIE " pero di padin sila tumigil nakita kong bumaba si Zhephanie. Fvck.
"Ku-kuya" napahawak sya sa may dibdib nya fvck, tanginang dalwa to talaga.
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Big Boss
FanfictionYour smile is my sweetest addiction - NATHAN SMITH