Chapter 32

73 4 0
                                    

Nathan's P.O.V

Pagkaalis nya wala pang dalwang oras biglang may tumawag sakin napabuntong hininga ako bago sagutin.

"Hello"

[Hello this is Lucas Ching, gusto ko lang sabihin sayo na andito ang kakambal mo sa hospital ni tito Max dinala namin si Niel dito]

"A-anong nangyayare"

[Mas mabuting pumunta kana lang dito]

Ibinaba na nya bigla akong kinabahan napatingin ako sa picture namin ni Niel. Bigla kong naalala yong mga araw na bata pa kami yong mga araw na sobrang close pa namin yong mga araw na hindi nya ako maiwan nong araw na mahina pako at di ko kayang lumaban kinuha ko ang susi ko ang nagmadaling lumabas ng companya.







"Fvck Niel wake up"Zandro.

Kakadating ko lang dito sa kwarto ni Niel wala padin syang malay ngayon ko lang nakitang umiiyak si Zandro.

"Smith wakeup "

"Niel sisipain talaga kita pag di ka gumising, please I can't afford to lose you, you're my best friend please don't do this to me"Zandro.

"Niel "napatingin ako kay Niah .

"Niel"

Fvck ano bang nangyayare.

"Brain cancer stage 4 " seryosong sabi ni Lucas.

"Hindi namin yon alam he killed many people just to protect your family"

Fvck!! bakit di ko alam na may sakit sya, bakit di ko alam. Wala talaga akong kwentang kapatid.

"Wakeup please baby "

"Omygad what's happening"

"TUMAWAG KAYO NG DOCTOR" parang that time hindi padin nag sisink-in sakin ang nangyayare natulala lang ako habang pinapanuod ko ang kakambal ko na babawian na ng buhay .

"Clear"

"Clear"

"Time of death 10:45AM"

Tooooooooooooooooooooooooooot..........

Napaluhod nalang ako ng makita ko ang nangyare sa kakambal ko tuluyan na nya akong iniwan hindi ko manlang nagawang magpasalamat sa kanya sa laki ng naitulong nya sakin. Minsan sa buhay natin kailangan din natin ng kakampi yong taong uunawa at makikinig sayo hindi mo manlang ako binigyan ng pagkakataon para makasama ka para masabi ko sayo na ang swerte swerte ko dahil may kapatid akong katulad mo.

Flashback.

"I promise Nathan I will always byyour side I will protect you I will fight for you . "

"Sorry Niel mahina ako"

"No. You don't need to say that your not weak . Remember habang magkasama tayo walang mangyayare satin "

"Promise"

"I promise Nathan hinding hindi ko hahayaan na may mangyari sayong masama"

Back to reality .

Thankyou kasi tinupad mo ang pangako mo pero hindi mo naman kailangan mag sakripisyo para samin para sakin ang unfair mo lang eh hindi mo manlang ako binigyan ng pagkakataon para makabawi.

"Nathan" naramdaman ko nalang na may yumakap sakin mula sa likuran hindi ko mabigilan ang luha ko na ngayon ay malayang kumawala .

"Nathan andito lang ako "

I'm Inlove With The Big BossWhere stories live. Discover now