Niel's P.O.V
Hindi talaga kami close ni Nathan palagi kaming nagtatalo hindi nya gusto ang ugali ko then hindi ko din gusto ang ugali nya palagi nalang syang pinapansin nina mom and dad ts.
"Niel bakit kaba bumalik dito iniwan mo ang negosyo mo sa Italy para dito "
"Dahan dahan dad sa pananalita mo kahit iniwan ko yon sa Italy may tiwala ako sa sarili ko ikaw lang naman ang wala diba dad "
"How dare you to talk to me like that hindi ganyan si Nathan ibang iba ka talaga sa kanya Niel"gigil na sabi ni Dad sakin
"Look dad hindi ako si Nathan ibang iba talaga ako sa kanya dahil ako hindi nyo ako minahal tulad ng pagmamahal nyo kay Nathan diba dad kasi si Nathan perfect son diba dad, kasi si Nathan hindi ka sinusuway diba dad, kasi si Nathan dito lumaki hahaha kaso ako dad hinding hindi ko susundin ang gusto mo hindi ko ipagpapalit ang kasiyahan ko sa mga bagay na gusto mo diba dad"
And bogshhh nasapak na naman ako nginitian ko naman sya syempre nakakademonyong ngiti.
"See I have to go dad It's nice to see you again at ikiss mo nalang ako kay mom hindi nako babalik sa demonyong bahay to"
Paglabas ko tinawagan ko si Zandro.
"Zandro "
[What now Niel I'm busy]
"Busy ts I need you"
[Problemado ang puts]
"Ts"
[Sige na pupuntahan na kita]
"Sa dating bar dude"
Pinatay ko na sunod kong tinawagan ay si Lucas.
"Lucas"
[Fvck asa gitna ako ng meeting with my clients ikaw lang ang tatawag Smith fvck . Spell the fvck man] napapikit ako sa sunod sunod na mura ng gagong Lucas Ching to bibig talaga ng lalaking to .
"Fvck you too, I need fvcking friends dude sa dating bar na pinagtatambayan natin intayin ko kayo bye" hindi ko na sya pinagsalita I'm sure na mumurahin lang ako non pag kaibigan naman kasi ehhhh handa syang iwan ang trabaho. Dumaretso nakong bar medyo marami na din ang tao umupo ako sa VIP table .
"Beer nga"
Mga ilang minuto dumating nadin ang beer na order ko and I saw my fvcking twin brother .
"Niel bakit mag isa ka" sinamaan ko sya ng tingin kelan pa kami naging close para kausapin ako?
"Ang alam ko wala akong pakealam sayo Nathan you are too perfect para kausapin ako. "
"Ano bang problema mo Niel"
"You are my fvcking problem so ngayong alam mo na aalis kana sa harapan ko"
"Act like a real man dude"
"And act like we don't know each other"
"Hey hey hey man may nang gugulo ba sayo dito" sa wakas dumating din sila .
"Aalis na sya diba Nathan "
"Yeah"
Pagkaalis ni Nathan umupo nayong dalwa sa harap ko .
"What now dude"
"My fvcking father again" sumeryoso naman sila pareho .
"As always "
"Fvck help me bro"
"I'm fvcking busy with my fvcking business but I can help you what do you want "
"I don't know "
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Big Boss
أدب الهواةYour smile is my sweetest addiction - NATHAN SMITH