CHAPTER 7

122 5 0
                                    

Rhyiel's P.O.V

"masarap ka palang magluto" napatingin ako kay Mateo ang pogi naman ng isang to.

"Hindi naman tama lang " sagot ko.

"Masarap talagang mag luto si Rhyiel no"Karla.

"Dabest kaya si Rhyiel kaya dito palagi kumakain si Jack ehhh diba Jack"Ate Yvonne

"Woooah oo naman hahaha"Sira talaga tong si Jack.

"Lakas makabola Jack may kailangan kaba ?"tanong ko.

"Hahaha wala naman hahaha"

Bakit ba tingin ng tingin sakin tong si Mateo ts.

"Elly . Kamusta naman ang Italy bakit kabumalik?"mataray na tanong ko.

"Wala naman I just wanted to see my boyfriend and my parents tyaka malapit na birth day ng kapatid ko " nakangiting sagot nya.

"Invited ka pala " nakangiting sabi ko kaya napatahimik sila at halatang nabigla sya.

"Syempre naman she's my sister"

"Woooah ang sarap talaga nito mag uuwe ako ha" napapailing nalang ako hahaha alam kong iniiba nya lang usapan .

"Kapal naman ng muka mo nakikain kana mag uuwe kapa "

"Grabi kana ha"

Andito kami ngayon sa sofa nagkukwentuhan.

"Diba Rhyiel hindi ka naman talagang kadugo ni Zan--"

"What the heck Elly "kuya Zandro.

"Naaah. Okay lang kuya hahaha pareho lang naman kami ang pinagkaiba lang namin hindi ako sumisipsip sa parents mo. Sya todo sagad hanggang buto right Elly ? "

"Anak ako nina dad and mom"

"Kunware hindi namin alam na ampon ka, anak ka ? Eh nakiki mommy at daddy ka nga sa parents ng kaibigan ko iww" mapang asar din talaga tong si Bernadette. Inirapan sya ni Elly.

"Lakas makasabi ng ampon lols ampon kadin naman diba"Karla .

"Oh girls kalma tayo wala tayong pakealam sa mga tulad nya hahaha " natatawang sabi ko.

"Yhiel" suway ni kuya sakin itinaas ko naman ang dalwang kamay ko habang tumatawa nakatingin lang sakin yong boys.

"Wala pakong ginagawa sa girlfriend mo takot kana agad hahaha"alam kong wala syang gusto kay Elly hahaha tanga kasi ni kuya ehhh.

"Tch"

"Ateeee Yvonne " nagtatakbo si Zhephanie kay Yvonne.

"Ate Yvonne ang ganda mo ngayon hehe may nanliligaw na ba sayo "

"Madami hahaha"singit ni Bernadette

"Talaga so magkakaboyfriend kana pano si kuya Zandro" napatawa naman ako .

"Zhephanie"suway ni kuya.

"Hi sainyo may bago kang kaibigan kuya "

"Hindi ko sila kaibigan kaibigan sila ng kuya Jack mo" serysong sagot ni kuya.

"Ay ganon po ba "

"Zhephanie kamusta kana ?" Tanong ni Andrei close ba sila?

"Okay napo ako thank you po sa icecream kuya Andrei" ngumiti si Andrei sa kanya.

"Dagdag pogi points diba Liza hahaha"

"Shut up " nagtawanan naman kami.












I'm Inlove With The Big BossWhere stories live. Discover now