Chapter 45

77 3 0
                                    

Rhyiel's P.O.V

Andito ako ngayon sa putod ni kuya Drake close friend of mine ako lang mag isa dito wala lang gusto ko lang syang kamustahin miss ko na sya. Sya yong kuya ko na malakas ang tama sya ang unang kaibigan ni kuya na nakilala ko but he died he sacrifice he’s life for the girl he love.Sobrang sakit sakin na mawala sya he fight for me he care for me sya yong taong napapaglabasan ko ng sama ng loob. Marami syang natulong sakin sya ang nag turo sakin kong paano makipaglaban kuya Drake a very kind person, bago ko pa makilala ang mga kaibigan ni kuya Zandro sya na ang nauna .

“Hey kuya Drake long time no talk nga pala kuya sorry ngayon lang ako ahhh kasi naman ehhh busy kuya Drake kamusta ka dyan I miss you oo nga pala na kuya Drake nakita ko na po pala ang mga kuya ko ang family ko hahaha kasi naman kuya ang lapit lapit lang pala nya sakin sobrang bait nya protective din sya sakin kuya Drake iba parin kasi yong kahambugan mo ehhh iba padin yong kuya na aaraw araw kang sesermonan isasama ka mga sa gimik isasama ka sa mga tournaments andaya mo naman ehhh minsan nalang sa buhay ko ang masama don ikaw lang nagpapasama sakin iniwan mo pa ako”

“Fvck babe mababaliw ako kakahanap andito kalang pala” napatingin ako sa dumating pinahid ko ang luha ko .

“Sorry babe me importanteng tao lang akong dinalaw” tumingin ako sa puntod ni kuya Drake lumapit naman sakin si Nathan napakunot noo sya .

“Kuya Drake Boyfriend ko nga pala Nathan Smith Nathan , Nathan si Kuya Drake my best friend kaibigan sya ni kuya Zandro” timingin ako sa kanya .

“Seriously babe pinaghanap mo ako nandito kalang talking to dead man ?”

Seriously ? Pinagseselosan nya si kuya Drake this is unbelievable patay na pinagseselosan pa nya ?.

“Babe”

“What I’m telling the truth” inirapan ko naman sya.

“So pano kuya Drake I need to go na bye”

Hinila na nya ako habang nasa byahe kami  hindi nya ako iniimikan hahaha natatawa ako sa kanya alam kong galit sya kasi di ako nag paalam .

“Babe”

“Hmm” hindi manlang ako nililingon.

“Babe”

“Hmm” luh galit talaga sya waaaah

“babe”

“What ?” inis na tanong nya .

“galit kaba ? Sorry na please”

“ I’m not”

“Galit ka ehhh sorry na” tumingin sya sakin .

“Kiss mo muna ako”

“Magdrive ka nga ng ayos”

"Kiss me" lumapit sya sakin .

“Ano ba Nathan mamaya na pagdating sa office” ngumisi sya  sakin nag daretso na kami sa office nya .

“so now where's my kiss babe” waaaaah ang seryoso nya seryoso talaga sya don sa kiss ? Di na magbabago isip nya ? Luh pano na ngumisi naman sya nahalata nya siguro na kinakabahan ako waaaaah .

“fine kong ayaw mo madali akong kausap kakausapin ko lang ang kuya mo at sasabihin kong umalis ka ng walang paalam” anak ng nakot pa hinila ko yong necktie nya at mabilis na hinalkan ang labi nya .

“I like it babe” pakeramdam ko namula ang muka fvck nakakainis talaga sya .

“nakakainis ka talaga”

“so kamusta naman yong restaurant ?”

Napangiti naman ako malapit na syang mabuo .

“malapit na syang magbukas and you I want you to be the first customer”

“I will babe” ako na ba ? Ako naba ng pinakaswerte sa lahat ?

“ Thank you”

Nguniti lang sya sakin nagpapakabussy sya sa mga papers sa harap nya hindi ko nalang sya inistorbo .

“are you hungry ?”

“hindi pa naman wag mo nga akong isipin tuloy mo lang ginagawa mo”

“you sure ?”

“yep . ”

Maghapon lang ako dito sa opisina ni Nathan hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako sa sobrang inip sa kanya.

“hey , sorry babe nakatulog ka tuloy sa paghihintay”

“ It's okay so , what happen to the board meeting?”

“ Perfectly fine babe”

“hindi ka naman nag sisigaw ?”

“hindi naman hahah Let's go ”

Ngumiti nalang ako inihatid nya ako sa bahay nina kuya Matt. dito kasi muna ako panandalian .

“Hey Gorgeous” bati sakin ni kuya Matt ngumiti lang ako sa kanya niyakap ko sya ganon nalang din si mommy and daddy si kuya Lucas andito din ? Woooah with he's family nakss.

“hey tita”  niyakap ko din sya pati si kuya at ate Ellaine .

“so kamusta ang pag tambay mo sa opisina ng Boyfriend mo?”

“happy”

Natawa naman sila.














Balak ko sana syang surprisahin ngayon may dala akong foods niluto ko at isang wine balak ko sanang mag celebrate ng 2week in a relationship with hahahaha ang keme no. Ahhhh basta I'm happy .
Pagbukas ko ng pinto ng opisina nya .
One .. twooooo... Three... Gusto kong tumakbo pero di ako makahakbang gusto kong magsalita pero di ko maibuka ang aking bibig parang paulit ulit na dinudurog ang aking puso. Why did you do this to me napalingon silang pareho ng marinig nila ang ingay ng pagbaksan ng bote ng wine at ang pagkaing dala ko kasabay ang pagbagsak ng mga luha ko . Nangangatog ang mga tuhod ko no this is just a nightmare please .

“b-babe” napailing ako sa kanya para di sya lumapit sakin mabilis akong nagtatakbo palabas ng company nakasalubong ko si Jack at Andrei .

“hey you okay ?” pero di ko sila nilingon nagmadali akong pumasok sa kotse at mabilis na pinaandar ang sakit ang sakit sakit pakeramdam ko sinasasakal ako hindi ako makahinga. Bigla akong napapreno ng muntikan ko ng mabangga yong patawid na kotse Blbumaba sya . Fvck .

“HOOOY PWEDE BANG MAG DAHAN DAHAN KA SA PAGMAMABEHO ”sinipa nya yong kotse ko ibinaba ko yong bintana .

“ I'm sorry ”

“anong sorry ? tingnan mo ang ginawa mo ” napakagat labi ako ng makita ko yong kotse nya.

“ I'm sorry ”

“sorry ? Anong magagawa ng sorry mo ”sinipa nya ulit yong kotse ko .

“nagsorry na nga yong tao pero anong ginawa mo ? You fvcking bastard” nangilabot ako sa boses na narinig ko fvck si Jack kasama nya si Andrei at Zhain .

“wag kang makialam tingnan mo nga ang ginawang damage ng babaing yan sa kotse ko” tuloy padin ako sa pag iyak .

“ I think mapapag usapan natin yan ” kita kong naglabas si Zhain at Jack ng baril juskoooo seryoso ba sila ?.

“what do you think?”

“kaya kitang bigyan ng bagong kotse lima pa kong gusto mo ” walang buhay na sabi ni Andrei .

“here's my calling card . Call me tomorrow dadating sainyo ang bago mong kotse . ” binuksan ni Zhain ang pinto ng kotse ko at hinila ako palabas.

“ako na ang maghahatid sayo , Jack puntahan nyo ang kaibigan nyo and you shut the fvck up . Get your face out of here” mabilis syang pumara ng kotse ako naman pinagbuksan ni Zhain ng pinto ng kotse .

I'm Inlove With The Big BossWhere stories live. Discover now