Andrei's P.O.V
Masaya ako na okay na kaming lahat . Andito ako sa loob ng campus hahaha pinapasok naman ako nong guard ehh hahaha bawal daw maghintay ang gwapo sa labas hahaha. Uh, ano pabang aasahan ko lahat ng kababaihan nag titilian at tinatawag ang pangalan ko .
"Malakas talaga ang karisma mo " napatingin ako sa sumabay sakin paglalakad pota si Jack totoo ba to hahaha ayaw na ayaw nitong pupunta sa school nato kasi puro daw babaing nagtitilian ang laman.
"Waaaaaah"
"Anong ginagawa nila dito waaaah"
"Gosh he still handsome , my love baby Jack" gusto kong humalakhak sa narinig ko kita ko ang reaction ng katabi ko kunot ang noo na anytime mananapak na.
"I hate this fvcking school argh." Napatawa naman ako ng mahina .
"Gosh Andrei baby"
"Ang pogi padin ni Andrei"
"Waaaah basta akin si Jack"
"Fvck may mahal nako at sa kanya na ako fvcking girls" iritadong bulong nya .
"Hey " napalingon sila samin nakataas kilay sila pareho si Karla me kalmot at fvck ang baby ko may pasa sa braso sinong gago gumawa nito ?.
"Fvck, who did this shit to you "sinusuri nya ang muka ni Karla .
"What the hell what happen bakit may pasa ka ? "
"Your dead woman "
Natingin ako don sa nagsalita nakita ko yong mga babaeng nanginginig na sa takot fvck so sila gumawa nito sa baby ko ? Aba di ko to mapapalampas .
"Ey easy lang okay lang ako malayo sa bituka " Karla napatingin ako kay Liza ngumiti lang sya sakin.
"WHO FVCKING DID THIS FVCKING SHIT TO MY GIRL DAMN IT"umalingaw-ngaw ang nakakakilabot na sigaw ni Jack .
"Let's go na Andrei hayaan na nat--"
"No hindi ako papayag nakatanggap ka ng pasa then I will freaking give them too" Nagulat sya sa sinabi ko alam ko alam kong hindi ako ganito alam kong kilala ako ng lahat sa pagiging chick boy at di pumapatol sa babae pero pushang ina wag na wag kakantiin tong baby ko .
"J-Jack"
"Andrei wag na let's go"
"WALANG MAGSASALITA GUSTO NYONG LAHAT KAYO MANAGOT ?"
"Jack please"
"No. Hindi ako papayag sa ginawa nila sa muka mo I'm sure hindi yan magugustuhan ng mga kaibigan mo "
"Sila po sila ang umaway kay na ate Karla at ate Liza " napatingin ako sa nagsalita uh fvck mukang di kami makakaganti andito kapatid ni bossing baka mapatay din kami non nagulat kami ng pagsasampalin nung dalwa yong umaway kay Liza at Karla .
"Isusubong ko kayo kay Daddy inaway nyo na naman ang mga ate namin"
"You, you , you and you prepare for your punishment hindi ako natuwa sa ginawa nyo" nakakatawa talaga sila mas takot pa sa kanya yong mga studyante dito eh eighteen lang naman sya .
"God your so Warfreak " napalingon kami sa dumating sya yong pinsan ni Lucas.
"San ka galing ?"
"Iniwan nyo ko ehhh may humarang sakin don napakawarfreak talaga ng babaing yon "
"Subukan nyong di pumasok bukas ipapahanap ko kayo kay kuya" abat nanakot pa bumalik sila samin .
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Big Boss
FanfictionYour smile is my sweetest addiction - NATHAN SMITH