Nathan's P.O.V
Andito ako ngayon sa bar trying to forget her pero di ko kaya napatingin ako sa entrance damn what the hell are you doing here Yhiel ? She's with Zhaira ?
"I just want to forget him Yhiel"
"Zhaira forget him wala naman syang kwentang ama sa anak mo "kong di ako nagkakamali sya si Tin
"Look friend kong hindi na sya babalik hindi mo kawalan yon isipin mong patay na sya "Sherlyn kilala ko sya dati syang nag aral sa FU.
"Oo nga naman why don't you just moveon alam mo namang matagal na syang wala"Thalia
"Mahirap bang tanggapin yon iniwan ka nya dahil may iba sya" Kyla anak sya ng may ari ng FU.
"Cmon hindi panghabangbuhay si Xandy ang laman nyan wala bang space si Van dyan sa puso mo ?"
"Kaibigan ko lang si Van tulad ng sinabi ko hihintayin ko si Xandy alam kong babalik sya"
"Martir ka na hindi kalang tanga" sabay inom ng beer .
"Yhiel ikaw wala ka pa bang love life "
" Wala may iba na si Zhain diba hahaha"
"Potah crush mo padin si Zhain"
"Kidding"
Sunod sunod ang pag inom ko crush ni Rhyiel si Zhain tangina anong laban ko don Zhain Andrade yon, Nathan Smith lang ako.
"Pare dahan dahan lang"Andito na pala sya.
"Kamusta naman si Jack at Matt.?"
"Gising na si Matt hinahanap ka nga nya ehhh si Jack okay nadin sya"
"Bukas nalang siguro ako pupunta don"
"Bakit kaba nagpapakalasing"
"Hey hon"fvck. Hanggang dito ba naman susundan ako ng babaing to .
"What are you doing here"
"I'm here for you"
"Fvck Sofia umuwe kana or else"
"Or else what?"
"Mag babackout ako sa wedding natin"
"Fine uuwe na ko please hon wag ka ng mag backout I love you "
"Ge na umuwe kana" she kissed me bago umalis napabuntong hininga nalang ako napatingin ako kay Yhiel fvck she's looking at me fvck bakit parang nasaktan sya ? Nasaktan ko ba sya?.
"Ano ba bitawayan nyo ako " napalingon ako fvck si Yhiel.
"Ms. Sumama ka---"
"Bitawan mo na yan kong ayaw mong magkaproblema ka " napatingin ako sa nagsalita shit mga Andrades?
"At sino naman kayo"
"Sino daw kayo hahaha " sabay sabay pumasok sina Tyron, Thommy , Dave , Cy, Van and Steve..
"Bata bago kabang iri at di mo kilala ang mga kaharap mo " Tyron.
"Gago anong pakealam ko sainyo itong babaing to ang gusto ko alis na"
"Uno inuutusan ka "bulong ni Thommy.
"Mali yan " iling iling na sabi ni Dave.
"Ginagalit nito ang daddy ko ehh"
"Anong pakealam ko sainyo ?"
"Bata hindi mo ba ako kilala, mag papakilala paba ako sayo, uh by the Zhairo Andrade your worst nightmare" ngisi ni Zhairo sa kanya napansin ko ang paglunok nong lalaki.
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Big Boss
FanfictionYour smile is my sweetest addiction - NATHAN SMITH