Rhyiel's P.O.V
"Okay pwede ba nating hingan ng message si Ms. Bernadette " lumapit si Bernadette kay ate Yvonne.
"Yo sis Yvonny your so sexy pero mas maganda padin ako. So yon kahit andaming problema na dumating satin we're still have each other wala akong masabi basta HAPPY birthday enjoy your night Iloveyou" kiniss nya si ate Yvonne sa cheeks sumunod si Liza
"Hi ate Yvonne Happy birthday we loves you and you are lucky to night Iloveyou" kahit kelan talaga sumunod si Karla.
"Yow yow your so fvcking sexy hahaha kaya inlove na inlove talaga si kuya Zandro sayo ehhh wala akong maisip na message kaya andito ako para laitin ka hahaha ang totoo ang taba mo nahahaha well I Still Love you mwah" ibinigay naman sakin ni Karla ang mike .
"Hey Ate Yvonne happy birthday thank you for staying what ever happens we're here for you . We still your friends and your family kahit ano pang batikos sayo ng mga tao we loves you modeling is your passion and me and our friends we are alway be your number fan I love you ate Yvonne " niyakap ko sya.
Andito ako sa table ng grupo ni Nathan andito si kuya at Yvonne mabuti nalang at di sila nagbangayan ngayon.
"Yhiel" napatingin ako kay Jack sobrang seryoso nya.
"Hmmm"
"What if isa sa lalaking asa bilog nato ay kapatid mo anong gagawin mo?"
"May kapatid naman talaga ako dito ahhh"
"Totoong kapatid" ano bang pinagsasabi nila.
"Wag kang magpatawa Jack"
"I'm serious"
"Wala naman siguro akong kapatid sainyo no ? Ikaw malabo yong manyare , kong Andrei malabo din kong si Nathan matatawa talaga ahahaha"
"I'm not your brother" inirapan ko sya napatingin ako kay Mateo seryoso lang sya .
"Kong si Mateo nakakatawa naman yon diba ehh sobrang yam--aaaaaah"napatingin ako sa labas napatingin ulit ako sa may bewang ko isang maliit na balisong.
"Fvck Yhiel"lakas nansigaw ni kuya.
"I-I'm O-o-okay ku-kuya"
"Fvck"galit na sigaw Mateo.
"R-relax k-kay D-D-Dr L-L-Lim n-nyo a-ako d-d-dalhin p-poisonous a-ang babalisong"
"FVCK"
"Yhiel"
"Rhyiel"Nathan ngumiti ako bago pumikit.
***************************
Zandro's P.O.V
Pauli uli si Nathan si Mateo naman busy sa kausap nya si Andrei at Jack nakaupo lang pero problemado si Steve naman panay ang mura yong girls iyak ng iyak si Yvonne at Bernadette ang nagpapakalma kay Liza at Karla .
"Ano bang nanyayare?"Liza
"Fvck bakit ba ang tagal lumabas ni dad"sigaw ni Steve.
"Pag may nanyare sa kapatid ko papatayin ko silang lahat"gigil na sabi ni Mateo .
"Dro"
"Kumikilos na ang tao ko babe hindi ko sila mapapatawad pag nakita ko sila sa ginawa nila kay Yhiel at sa pag sira nila sa party mo lintik lang talaga ang walang ganti" yumakap sakin si Yvonne hinalkan ko sya sa noo .
"Fvck"gigil na sabi ni Nathan.
"Ang tagal"Jack.
"Ano bayan ang tagal"Bernadette tumayo na ito nilapitan naman sya ni mateo.
YOU ARE READING
I'm Inlove With The Big Boss
FanfictionYour smile is my sweetest addiction - NATHAN SMITH