CHAPTER 3

182 6 0
                                    

Nathan's P.O.V


"Eto na ." Sinusubukan ba nya Ang pasensya ko ?

"What did you say "

"Eto na po SIR ang kape nyo" sarkastikong sagot nya habang nakangiti pa shit .

"Don sa isang kwarto nayon don ang magiging office mo" hindi ko manlang sya tinatapunan ng tingin bakit ba ganon pinasuot ko sa kanya nakaka distract sya wala padin talaga syang pinagbago. Pinadala ko sa kanya yong mga gamit don sa office nya nag punta naman sya buti nalang at nakikita ko sya dahil napapalibutan ng bubog ang office ko ganon din ang sa kanya she's fvcking sexy . Hindi ko sya kayang gamitin laban sa gago nyang kapatid inaayos nya yong gamit nya sa table bago umupo napatingin sya sakin kaya umiwas naman ako Damnit !

"Hey hey Nathan Smith"

You again .

"What ?"

"Honey Hindi mo ba ako namiss"

"Hindi lumayas ka sa harapan ko kung ayaw mong masapak" nakakabwisit talaga ang babaing to.

"Why honey diba may nanyare satin non"

"Hahaha It's just a one night stand get out now"

"Please I miss you honey" hinampas ko yong table ko at tinuro ko ang pinto .

"LEAVE" sigaw ko agad syang tumayo at nagtatakbo napabuntong hininga ako bago umupo at agad kong tinawag si Rhyiel.

"May kailangan kaba sir."

"Meron kaya nga kita pinapunta dito diba" inirapan naman nya ako aba boss moko hindi moko tropa.

"Eh dukutin ko kaya nyang mata mo ha Ms.Mendez"

"Si sir talaga napaka highblood ano nga kasing kailangan mo" ikaw na babae ka napangisi naman ako tumayo ako patay ka sakin ilang beses mo na akong binastos sa opisina ko boss mo padin ako napalunok naman sya dahil malapit nako sa kanya napaupo sya sa couch nakatingin ako sa maninipis nyang labi.

"S-sir "

"HAHAHAHAHAHAHA" fvck muntik ko na syang mahalkan buti nalang at napigilan ko pa . Pinagtawanan ko sya kasi naman akala nya ay mahahalkan ko sya. Ts ts .

"Do you really think hahalkan kita hahaha"

Napalunok naman sya tyaka tumayo .

"M-may kailangan kapa ba sir"

"Meron ikaw" hahaha pagtripan ko kaya muna tong babaing to.

"Alam mo bang napakasexy mong tingnan sa suot mo ?" shit ano ba baka mamaya bumigay ako sa babaing to.

"S-sir"

"just kidding wala ka ngang boobs at pwet ts ts" napapailing kong sabi .

"Manyak" bulong nya. Hahaha mukang effective naman ahahaha.

"Pwede mo bang dalhin to sa 3rd floor kailangan nato ni Montez "

"Okay sir"

"Wait " napatingin sya sakin fvck ano bato.

"Wear this " ibinigay ko sa kanya ang coat ko nakatingin lang sya sakin.

"Para hindi ka mabastos" DAMNIT hanggang ngayon ba naman Nathan may gusto kapadin sa babaing yan argh.

"W-wag na po "

"I'm your boss so sundin mo ako " kinuha naman nya yon at sinuot napapangiti nalang ako sobrang laki kasi ng coat ko tapos itong babaing to napakapandak na nga napakanipis pa ng katawan . lumabas na sya. Yeah nagkagusto ako sa babaing yon noon nong college ako 2nd year highschool sya ako naman ang 2nd year college non. Nalaman kong kapatid nya si Mendez palagi syang bantay sarado sa mga alagad ni Mendez hindi ko manlang sya nagawang lapitan non hindi ako nagka Girlfriend dahil hinihintay ko na magkita ulit kami ang lupit talaga ng destiny haha destiny na ang lumalapit para sakin (iww ang baduy) hindi ko naman alam na kaibigan pala sya ni Yvonne at itong si Yvonne patay na patay kay Mendez tch.

I'm Inlove With The Big BossWhere stories live. Discover now