Chương 38

1.1K 33 3
                                    

An ổn ngủ một đêm, sáng hôm sau, Diệp Nha bị tiếng lào xào xung quanh làm tỉnh lại.

Nàng mở mắt, trước mặt là vách tường đất, vừa rủ tầm mắt xuống, trước ngực phập phồng, vạt áo bị mở ra, có một bàn tay màu lúa mạch đang để trên nơi đẫy đà trắng như tuyết của nàng, chỉ thoáng nhìn thôi mà đã làm cho nàng xấu hổ đỏ cả mặt. Toàn thân nàng cứng đờ, Diệp Nha lặng lẽ kéo chăn lên che lại. Cũng may bả vai Tiết Thụ rất rộng, mà nàng lại nằm nghiêng hướng vào tường, trừ phi huynh đệ Tiết Tùng tiến lại gần đây nếu không chắc chắn sẽ không nhìn thấy gì cả.

“Đại ca, hôm nay chúng ta phải làm cái gì?”

“Trước tiên sửa xong mái nhà phòng tây, rồi sau khi ăn cơm trưa xong ta với nhị đệ sẽ lên núi chặt gỗ, có thể đến tối mới về nhưng ta sẽ cố gắng không về trễ quá.”

“Ừ, vậy các huynh cẩn thận một chút...”

Tiết Tùng và Tiết Bách nhỏ giọng nói chuyện với nhau, sau đó lần lượt đi ra ngoài.

Diệp Nha nhanh chóng vứt tay Tiết Thụ ra, xoay người lại đẩy hắn: “A Thụ, dậy đi!”

Tiết Thụ dụi dụi mắt, mơ màng nhìn nàng, chợt nghĩ đến cái gì, bàn tay thành thạo mò vào trong tiết khố của nàng, thử thăm dò chạm nhẹ vào trong bắp đùi của nàng: “Còn đau không?”

Khoảnh khắc hắn nhìn nàng, ánh mắt trong suốt thuần túy, trong mắt tràn đầy lo lắng cho nàng, không có một chút dục vọng.

Diệp Nha lúc đầu là khiếp sợ, ngay lập tức lại cảm thấy hổ thẹn, nàng đã nghĩ xấu cho hắn rồi, thậm chí không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn.

”Hết đau rồi, chàng mau đứng lên đi, ta phải đi nấu cơm nữa.” Nàng kéo tay hắn ra, nhỏ giọng nói.

Tiết Thụ nhìn thẳng vào nàng, mới vừa rồi hắn nhìn thấy, nương tử bị hắn hù dọa, có phải nàng cho rằng hắn đang muốn bắt buộc nàng hay không?

Hắn cũng không biết mình bị sao thế này, trước đây hắn chỉ muốn tiến vào nàng bởi vì hắn cảm thấy nàng là nương tử của hắn, cả đời cũng sẽ là nương tử của hắn, cho nên hắn chưa từng nghĩ đến cảm nhận của nàng. Nhưng kể từ hôm qua nghe những lời nói của đại ca, hắn đột nhiên cảm thấy hắn chỉ là một tên ngu ngốc, rất có khả năng sẽ nói hớ làm nương tử bị người ta bắt nạt, đến lúc đó, liệu có phải nương tử sẽ không thích hắn nữa hay không? Giống như khi còn bé bọn trẻ con chỉ thích chơi với những đứa thông minh cùng lứa, không thèm để ý tới hắn?

Thấy nàng xinh đẹp như vậy, Tiết Thụ không kìm lòng được ôm nàng vào lòng, chôn đầu vào cổ nàng, “Nương tử, sau này nàng nói cái gì chính là cái đó, mọi chuyện ta đều nghe theo nàng, nàng cho ta tiến vào thì ta tiến vào, nàng không cho, ta cũng chỉ ôm nàng ngủ. Ta sẽ không chọc giận nàng nữa, cũng không để người khác chê cười nàng, như vậy cả đời này nàng đều đồng ý làm nương tử của ta phải không? Đừng chán ghét ta, đừng bỏ mặc ta...”

Hắn biết hắn là một tên ngốc, không thể săn bắn lợi hại như đại ca, cũng không thông minh như tam đệ có thể đọc sách viết chữ, điều duy nhất hắn có thể làm, đó chính là sau này sẽ nghe lời của nương tử, sẽ không chơi xấu với nàng nữa, như vậy nàng sẽ không chán ghét hắn.

Tiết Gia Tiểu Nương Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ