Chapter 1: Jason Carlos Velasquez JR

385 11 1
                                    

Jason Carlos Velasquez JR
Her Smile 1
Written by RIP

~~~~

Jason POV

Triple kill!

Savage!

An enemy has been slayed!

"Sir nandito na po tayo."

"Open the fucking door." Utos ko habang nasa cellphone ang atensyon ko.

Naramdaman ko ang pag bukas ng pinto ng sasakyan kaya naman lumabas na ako sa sasakyan habang nasa cellphone parin ang paningin ko.

Punyeta talaga!

"Omayghad si Jason!"

"He's coming!"

"Ang gwapo niya talaga!"

"You know what, i will talk to my parents para ipaayus ang kasal namin ni baby Jason."

"He's so hot talaga!"

Damn woman!

"Wahhhh dadaan na siya!"

Kumunot ang nuo ko. Talaga bang kailangan nilang sumigaw kapag dadaan ako? Everyday routine ba nila yan?

Mga pabebe.

"Bro!"

"Ow fuck!" Inis kung tinignan ang mga umakbay sa akin at inagaw ang phone ko.

"Yan ML pa gago." Sabi ni Sean. Isa sa mga tropa ko.

"Gago kayo." Sabi ko at inagaw kay Dean ang phone ko.

"Alam mo Jason, kung babae nalang ang pinag kaabalahan mo eh di sana natuwa pa kami." Sabi naman ni Mead.

"Fuck you all." Sabi ko at inalis ang pagkaka akbay nila sa akin.

"Abah, bro fuck you daw tayo?" Sean.

"Di ako papayag niyan." Dean.

"Ano banatan na ba natin?" Mead. Tinignan ko sila ng masama kaya sabay sabay silang humagalpak ng tawa at nag taas ng mga kamay na parang sumusuko.

"Okay okay, Jason Carlos is always not in the mood." Sabi ni Sean. Sinimulan na namin ang mag lakad papunta sa room namin at nakakairita ang mga babaeng nasa gilid ng daan namin dahil ang iingay ng mga bunganga nila.

Para silang kinakatay na inahing baboy.

"Bro break na daw kayo ni Veiatriz?" Tanong ni Sean kay Mead.

And hear we go again. Ang trio na yan hindi talaga mauubusan ng mga babae.

"Yes. But i have Alona already. New girl, pakilala ko sa inyo mamaya." Sabi ni Mead at may ngiti sa labi.

"How about you Dean?" Tanong naman ni Sean kay Dean.

"Mamaya ko pa hihiwalayan si Alixia." Sabi nito.

Ako lang ang matino sa tropa namin. Sure ako jan. Don't you ever dare to fall in love with this trio cause they only break your heart into pieces.

"Eh ikaw Sean?" Dinig kong tanong ni Mead.

"Titikman ko muna si Patricia bago ko siya hiwalayan." Sabi ni Sean kaya napa ngiwi ako.

"Magka HIV ka sana." Sabi ko kaya napa tingin sila sa akin.

"Usos, nag salita ang NGSB." Natatawang sabi ni Sean.

"Bitter." Komento naman ni Dean.

"Guys, wag niyong awayin ang inosente." Natatawang sabi ni Mead at nag tawanan sila.

"Tch."

"Alam mo Jason Bro, masarap ang mambabae. Enjoy your life Hindi yung puro aral ka at games. Try to be flirt with girls kasi." Sabi naman ni Sean the Bad influence tsk.

"Not interested." Sabi ko at akmang liliko na ng may mabangga akong babae. Fuck! Babae!

"Ow shit..." Komento ng Trio.

"Mother fucker!" Sigaw ko at galit na tinignan yung binangga ako.

"S-sorry..."

"What the hell did you do to this place huh?! Sinong demonyo ang nag sabi sayo na pwede mo akong banggain?!" Sigaw ko dahilan para mag simula ang mga bulong bulongan.

"H-hindi ko naman sinasadya." Sabi niya at yumuko.

With her big eyeglasses. Eww.

"Transferee ata yan."

"Oo nga."

"Binangga niya ang Prince natin!"

"Matitikman niya ang bagsik ng isang Jason Carlos Velasquez JR."

"Hindi mo sinasadya? Eh kung sana tumitingin ka sa daanan mo eh di sana hindi mo ako mababangga! Nakakadiri ka." Sabi ko. Hindi umimik yung babaeng naka bangga sa akin.

"Dumikit yang puno ng bacteria mong balat sa skin ko for Pete's sake!" Inis na bulyaw ko.

"Bro, bro easy." Pumagitna si Mead at hinarap yung babaeng nerd.

"Hey miss, did you know na demonyo ang binangga mo? Thank God your safe. Now you may go and never try to make pakita kay Jason kasi his allergy sa babae." Sabi ni Mead at niyakap pa yung babaeng nerd. Ew.

When Playboy attack you.

"S-sorry ta--"

"Shh its okay. By the way my name is Mead, single and ready to mingle when i met you how about you?"

"Pwede ba? She's wasting our time." Sabat ko at tinignan ng masama ang babae.

"Palalampasin ko ang katangan na ginawa mo ngayun. Pero sa susunod na maulit to i swear your precious life will turn into hell."pag babanta ko saka nilagpasan yung babae.

" Woi Jason Wait lang. Hey miss this is my number call me if you want to reach heaven."dinig kong sabi ni Mead at hinabol kami nila Sean at Dean.

"Grabe napaka suplado talaga sa babae." Dinig kong sabi ni Dean.

"Hoy Jason hindi jan ang daan papunta sa room." Sabi ni Sean

"I know stupid." Sabi ko at nag patuloy lang.

"Saan ka pupunta?" Tumigil ako sa pag lalakad at tinignan siya.

"Sa locker, kukuha ng isang dosenang alcohol dahil nadampuan ng bacteria ang skin ko." Sabi ko at tinalikuran sila.

~~~~

Tweet me @redious_in
Facebook: Arline Laure ll
Instagram: rediousinpaper

Tweet me @redious_inFacebook: Arline Laure llInstagram: rediousinpaper

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sean Agustin Aguirre

Her SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon