Chap 25: Lúng túng chạm mặt

5.4K 281 7
                                    


Sau khi săn thú trở về, Chaeyoung đã được Lisa phê chuẩn không cần đi đến BP nữa. Ngày thứ nhất đi làm lại một lần nữa, tận cho tới trưa Chaengyoung bị Joy kéo đi thẩm vấn. Mặt nàng hồng hồng nói tiến triển giữa hai người cho chị nghe, cuối cùng Joy nói: "Chaengie, em gặp phải một cực phẩm mỹ nhân rồi. Em nhất định phải nắm cho thật chặt đấy nhé"

Nàng gật đầu, mặt tràn đầy hạnh phúc.

Ngày thứ hai đi làm, Joo tổng biên nhận được điện thoại của quản lý hiệp ước tập đoàn BP, nói là hợp đồng trước kia cứ theo lẽ thường mà tiến hành, mọi chi phí tổn thất trong thời gian vừa rồi bên tập đoàn BP sẽ chịu trách nhiệm.

Joo tổng biên như giải thoát được tảng đá đè nặng trong lòng, vuốt vuốt ót gọi điện thoại dồn dập cảm ơn Lisa. Cô mạn bất kinh tâm ứng phó mấy câu, sau đó nói rằng hi vọng anh Joo có thể cho Chaeyoung thối lui khỏi chuyên mục LH mười năm phát triển. Joo đương nhiên chẳng hề do dự chút nào gật đầu đáp ứng.

Chaeyoung nhận được tin nhắn thông báo của tổng biên Joo, nàng nắm điện thoại trong tay cười đến giống như con mèo nhỏ ngoan ngoãn

---------

    Thứ sáu trước khi tan việc, trong phòng làm việc của tổng tài BP.

    Lisa ngồi sau bàn làm việc nhưng chẳng hề bàn bạc công việc mà chỉ nhìn thiệp mời trong tay nhíu nhíu lông mày, bộ dáng rất khó nghĩ.

    "Haizzz! Unnie thử bảo xem em có nên mang Chaengie theo không?" Cô nhìn về đối diện hỏi.

    Jisoo nhàn nhã uống cà phê, mạn bất kinh tâm nói: "Tất nhiên là đi rồi. Em không phải đã sớm nghĩ đến việc công bố thân phận em ấy trước báo giới sao? Lần này nghiệp giới tổ chức thương thảo nhất định sẽ có không ít các tờ báo chờ đợi. Đây là một cơ hội hiếm có"

    Lisa sờ sờ mi tâm, gật đầu: "Em cũng nghĩ như vậy. Nhưng mà Lee SeungHoon cũng sẽ đi"

    Chị nhìn cô trầm ngâm một chút nói: "Em đối với Chaeyoung thật sự chưa tin tưởng sao?"

    Cô cúi đầu, vuốt vuốt tấm thiệp, thanh âm thầm chìm trong miệng: "Tình yêu của cô ấy đối với người đàn ông kia quá sâu nặng. Bây giờ em cũng chẳng biết cô ấy có còn yêu cái tên họ Lee kia không nữa."

    Jisoo cau mày: "Chị thấy em ấy bây giờ đối với em đã rất tốt. Có nên không còn ý kiến gì đối với SeungHoon nữa?"

    Cô ngả người tựa vào lưng ghế, vẻ mặt mệt mỏi cùng đáy mắt nhàn nhạt cô đơn: "Chichu unnie! Đến bây giờ em cũng chưa dám hỏi cô ấy xem là cô ấy đối với em có cảm giác gì, em cảm thấy bây giờ mình đang hưởng thụ những thời khắc, giây phút ngọt ngào, hạnh phúc; nhưng không biết đến lúc nào thì chúng sẽ biến mất sạch sẽ. Loại cảm giác này thực con mẹ nó không tốt."

    Chị uống nốt chỗ cà phê cuối cùng, đứng lên nói: "Tín nhiệm cũng là một phần của yêu thương. Em phải toàn tâm toàn ý yêu em ấy, nhất định phải tin tưởng em ấy. Mang theo Chaengie đi đi, thuận tiện quan sát xem lúc em ấy đối mặt với Lee SeungHoon có phản ứng như thế nào. Có khi là sẽ chẳng có cảm giác gì cả, như vậy em cũng yên lòng"

[CHAELICE] Bảo bối ngoan, Lisa yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ