Chap 20: Lòng chua xót hiểu lầm

5K 301 3
                                    


Bắt đầu một cuộc sống mới.

    Chaeyoung mở mắt ra thấy những tia sáng mặt trời lọt qua khe rèm cửa chiếu lên sàn nhà sạch bóng, tạo ra những tia sáng dài lấp lánh long lanh, trong đầu nàng đã nghĩ đến những từ này

    Xuống giường, đánh răng rửa mặt xong, lúc ra cửa trên mặt là nụ cười thản nhiên. Hôm qua Lisa đã hỏi nàng câu đó nhưng cô chẳng hề đợi bất kỳ câu trả lời nào mà cũng không thuyết phục nàng, giống như là tùy ý nói như vậy, nhàn nhạt, mạn bất kinh tâm nhưng lại lộ ra sự bá đạo cùng kiên định vốn có của cô. Tuy là câu nói đó là câu hỏi nhưng càng giống một câu khẳng định, không phải là thỉnh cầu mà cô nói cho nàng biết là nàng yêu cô.

    Lúc chờ xe tinh thần nàng phấn chấn, bồng bột, thoải mái vô cùng. Bốn năm nay, đây là lần đầu tiên Chaeyoung cảm thấy mình tràn đầy sức sống. Nàng không biết bản thân có thể yêu một lần nữa hay không, nhưng nàng biết rằng mình muốn bắt đầu một cuộc sống mới.

    Sáng sớm, bên LH đã gọi điện thoại tới công ty nói rằng một lúc nữa bảo một người mang tài liệu được chuẩn bị cho hội nghị lần đầu tiên kí kết giữa hai bên sang đó. Joo tổng biên phân phó xong, Joy cầm túi đứng dậy. Anh thấy bộ dạng của Chaeyoung là thờ ơ thì sờ gáy, cười đến giống như hồ ly tinh nói: " Chaeyoung à, cô cùng đi với Joy đi. Nếu như có gặp Lee tổng thì mời anh ta một bữa cơm, coi như là phí dụng quan hệ xã hội nhé"

    Nàng nhếch nhếch môi, cầm lấy túi tài liệu đứng dậy, chống lại ánh mắt lo lắng của Joy khẽ cười cười nói nhỏ: "Được"

    Phòng làm việc của LH mặc dù không khí phái, hùng vĩ như BP nhưng cũng vô cùng phong cách. Lầu tiếp khách ở đại sảnh mang phong cách cổ kính, rất có văn hóa dân tộc.

    Chaeyoung cùng Joy ngồi ở phòng chờ uống café, nghe thấy tiếng động hai người lập tức quay đầu. Nhìn thấy người, trên mặt Joy hiện lên một tia bất đắc dĩ, còn Chaeyoung lại cắn nhẹ môi, khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng trắng vài phần.

    Joy là người đầu tiên phá vỡ không khí hơi lúng túng này, chị vươn tay lễ phép cười nói: "Lee tổng, sao dám phiền ngài tự mình nghênh đón"

    SeungHoon cười ôn hòa nhẹ bắt tay: "Gặp mặt mình hữu, làm sao dám chậm trễ"

    Sau khi nói xong, anh bắt tay với chị mà chuyển hướng Chaeyoung, thân mật khoác tay lên vai nàng, nhu đạo nói: "Chaengie, đã lâu không gặp"

    Chaeyoung khẽ chuyển thân, tránh khỏi tay anh, cười cười: "Chào anh" Giọng nói xa cách mang theo chút lúng túng.

    Đáy mắt SeungHoon thoáng chốc buồn bã, nhìn khuôn mặt nghiêng của nàng vài giây, cười ồn hòa toan tính lần nữa trán phóng, làm thế tay cùng kính mời: "Chúng ta lên lầu nói chuyện" Nói xong anh khẽ vuốt cằm rồi đi vào trong thang máy chuyên dụng.

    Nàng nhìn thấy lúc anh xoay người trên mặt anh chợt lóe lên ưu thương, trong lòng khẽ nhói. Cuối cùng thì cũng không đành lòng nhìn anh khổ sở. Có lẽ tình yêu đã nhạt, nhưng thói quen thì vẫn như cũ.

    Sau hơn một giờ thảo luận và bàn bạc, thời gian cũng đã đến buổi trưa. Joy nhìn Chaeyoung một cái, mở miệng: "Lee tổng, buổi trưa ngài có rảnh không? Chúng ta cùng nhau anh bữa cơm được không?"

[CHAELICE] Bảo bối ngoan, Lisa yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ