Chuyên mục LH mười năm phát triển đứng thứ nhất về số lượng báo bán được, các giới phản ứng cũng rất tốt. Vì tin vui này, SeungHoon đã gọi điện cho tổng biên Joo nói rằng anh muốn mở tiệc chiêu đãi mấy người đã giúp đỡ LH làm chuyên mục này, tất nhiên trong số đó có cả Chaeyoung. Nhận được thông báo này, nàng suy nghĩ chốc lát rồi lấy điện thoại gọi cho Lisa."Alo? Bảo bối" Giọng cô rất nhỏ.
Nàng hỏi: "Lili đang bận sao?"
"Ừm. Lili đang họp." Vừa nói cô vừa ra khỏi phòng.
"Tối nay LH mời bọn em ăn cơm, Joo nói rằng em nên đi cùng."
Ánh mắt Lisa ảm đi một chút, nói: "Lee SeungHoon cũng đi cùng à?"
Chaeyoung mím môi: "Anh ta sẽ đi. Anh ta còn tự mình gọi điện thoại cho Joo tổng biên"
Cô trầm tư: "Vậy em cứ đi đi, cũng đừng tỏ ra không phục hay không vui vì sự an bài này. Lát nữa thì nói địa chỉ nhà hàng đó cho Lili, sau khi ăn xong sẽ qua đón em."
Nàng trong lòng ấm áp, giọng nói ôn nhu: "Lili không giận à?"
Khóe miệng cô cong lên, tối tăm trong mắt tản đi không ít: "Em ngoan ngoãn thì Lili liền không tức giận. Thế nhé, Lili họp đã. Tối liên lạc."
Cúp điện thoại, Lisa trở về phòng. Vẻ mặt không hề có chút biến hóa gì nhưng đáy lòng lại càng ngày càng nhiều lo lắng tích tụ lại.
Sau khi tan họp, Lisa liền bảo thư ký hủy bỏ cuộc gặp khách hàng tối nay, sau đó cô ngồi trong phòng làm việc của mình uống trà, tầm mắt hướng ra phía ngoài cửa sổ lớn. Cứ thế cho đến khi điện thoại trong lòng bàn tay vang lên âm báo tin nhắn đến cô mới mở ra xem.
Người gửi: Chaengie Bảo bối
"Bọn em tối nay đi ăn hải sản ở nhà hàng chỗ cảng Soshi. Bây giờ chuẩn bị xuất phát rồi, khoảng hơn tám giờ sẽ kết thúc. Tối nay Lili có phải đi gặp khách hàng không?"
Cô nhắn tin lại cho nàng: "Không có. Lúc kết thúc nhớ gọi điện cho Lili. Đừng nên uống rượu."
Rất nhanh đã nhận được tin nhắn của nàng: "Em biết rồi. Lili nhớ ăn chút gì đi nhé. Tối về em sẽ nấu cháo hàu cho Lili"
Lisa cười cười nhắn cho nàng: "Được."
...
Khi Joo Tổng biên cùng mấy người Chaeyoung đến nhà hàng thì Lee SeungHoon và vài quản lý của LH đã ngồi vào bàn, đang chờ họ. Khi thấy bọn họ, SeungHoon chẳng qua xã giao nhưng trong mắt không hề có tâm tình.Chaeyoung ngồi đối diện với anh, nàng cảm thấy anh hình như gầy đi, trên mặt vẫn là nụ cười ôn nhu như cũ nhưng cũng khó nén được vẻ mệt mỏi. Khi mấy lần ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt của anh, nàng rất muốn cười một cái nhưng mỗi lần như thế thì chỉ cúi đầu, không phải chột dạ mà chẳng qua cảm thấy có chút khổ sở. Có lẽ là nàng quá hạnh phúc nên chẳng đành lòng nhìn anh ưu thương.
Sau khi ăn xong, tạm biệt nhóm Joy, Chaeyoung ra khỏi cửa định gọi điện thoại cho Lisa lại cảm giác có người đang tới gần mình. Nàng quay đầu thì thấy SeungHoon đang cúi đầu đứng bên cạnh mình.