Chap 41: Chúng ta mau trốn thôi

4.5K 199 6
                                    


    Hai ngày sau Lisa khỏi bệnh và cố tình xuất viện.

    Chaeyoung muốn cô đi kiểm tra dạ dày nữa, nhưng cứ mỗi lần nhắc tới thì đều bị cô dùng nụ hôn bá đạo nóng bỏng chặn lại. Nàng đi tìm bác sĩ thì được cho biết là, bệnh đau dạ dày của Lisa cũng chẳng phải nghiêm trọng lắm, trở lại thành phố nên đi khám cho cẩn thận hơn. Chaeyoung chỉ có thể đồng ý, sau đó bác sĩ đưa cô vài vỉ thuốc với lời khuyên nhớ uống thuốc đúng giờ.

Sau khi ông Park tỉnh lại, cô tới thăm ông mấy lần, mỗi lần sắc mặt ông cũng không tốt. Ở trong phòng bệnh, nàng muốn ra ngồi cạnh cô nhưng thấy ba mình nhíu mày lại làm cho nàng sợ chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi ở bên giường, lo ông phát bệnh lần nữa.

Xế chiều ngày nọ, điện thoại Lisa vang lên. Cô nhìn dãy số trên màn hình, nói với nàng rồi đi ra khỏi phòng bệnh nghe điện thoại.

"Seulgi, có chuyện gì thế?"

"Đang không ở thành phố Seoul à?"

"Ừm, ở nơi khác. Chuyện gì thế?"

"Thị trường chứng khoán của BP có điểm khác thường." Giọng Seulgi thấp đi.

Cô khẽ nhíu mày: "Chuyện gì đã xảy ra rồi?"

"Mới phát hiện ra có dấu hiệu khác, bất quá hiện giờ vấn đề vẫn chưa lớn, cậu không cần lo lắng đâu. Chỉ gọi điện báo cậu biết."

Lisa nghe thấy tiếng động, nhìn ra thì thấy Chaeyoung vẻ mặt có lỗi đi tới. Cô nhìn nàng cười sủng nịnh, nói vài câu rồi cúp điện thoại.

Nàng đứng ở trước mặt cô, hai tay vuốt thẳng mi tâm cho cô hỏi: "Chuyện gì xảy ra sao Lili?"

   Ôm lấy hông nàng ngồi ở trên đùi mình, mi  lên bên má nàng nụ hôn: "Không có gì cả. Chú Park đang ngủ à?"

    Khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở phần gáy cô, khẽ thở dài rầu rĩ nói: "Vâng. Ba vừa mới ngủ, hai ngày nay cực khổ cho Lili rồi. Ba em thật bảo thủ."

    Cô trìu mến vuốt mái tóc vàng của nàng: "Thân thể ông ấy vẫn còn chưa hồi phục mà, đừng nóng vội. Chúng ta còn nhiều thời gian, mọi chuyện sẽ tốt thôi."

    Chaeyoung khẽ gật đầu, càng rúc chặt vào ngực cô hơn, trong lòng nàng cảm thấy mệt mỏi. Lần này ba nàng nằm viện, Lisa đang sốt cao nhưng vẫn chạy tới, rồi lại liên lạc với chuyên gia, xác định phương pháp trị liệt, khi vừa khỏi bệnh lại tiếp tục trông ông cùng nàng, nhìn mà thấy thương. Vậy mà ba nàng vẫn thờ ơ, cứ như xem tất cả đó là việc đương nhiên phải thế. Khi nàng trông thấy ông nhìn Lisa bằng ánh mắt đạm mạc và bài xích thì trong lòng vô cùng khổ sở. Lần đầu tiên nàng cảm giác ba mình thật ích kỷ.

    Lisa ôm nàng càng thêm chặt, thân thể mềm mại trong ngực cô nhất thời mệt mỏi, thỉnh thoảng lại phát ra mấy tiếng thở dài, cô nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng. Cô biết trong lòng nàng hiện giờ không thoải mái, nói thật thì cô cũng chẳng thèm để ý thái độ của ba Chaeyoung, nhưng lại nhìn thấy tia đau lòng và xin lỗi trong mắt nàng thì cô cảm thấy rất vui. Thực ra bây giờ lão giai nhân quật cường kia có thể xem như là thỏa hiệp rồi. Ban đầu ông ấy cũng chả phải không cho phép cô vào phòng bệnh, đến khi đưa cho ông ấy cốc nước thì ông cũng không cự tuyệt. Chưa thể nói là thỏa mãn nhưng như vậy cô đã cảm thấy rất tốt rồi. Chẳng qua, vốn là tiểu nha đầu này lại cảm giác rằng cô phải chịu nhiều ủy khuất, thỉnh thoảng lại bắt gặp nàng nhìn về phía ba mình bằng cặp mắt oán giận, cô lập tức chẳng nhịn được chỉ muốn cười to. Thật là trẻ con!

[CHAELICE] Bảo bối ngoan, Lisa yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ