Chaeyoung không nói được lời nào, chỉ có thể rơi lệ, đầu óc nàng trống rỗng hoàn toàn chả suy nghĩ được vì sao Lisa lại có thể yêu nàng tận năm năm trờiLisa đưa tay lên vuốt ve mặt Chaeyoung, nhẹ nhàng hỏi:" Em chán ghét tôi sao?"
Đôi mắt với nước ở lưng tròng của Chaeyoung vụt sáng nhìn Lisa, sau đó lắc đầu
Cô cười nhè nhẹ, tiếp tục hỏi:" Nói thật cho tôi biết, ở một lúc nào đó ví dụ như lúc tôi ngủ, em có yêu thích tôi chút nào không?"
Nàng thật sự ngẩn ra, do dự chốc lát khẽ gật đầu một cái
Nụ cười của Lisa phát ra lại càng ôn nhu:" Vậy thì lúc nhìn tôi đau dạ dày, em có cảm thấy đau lòng chút nào không?"
Lần này Chaeyoung chẳng hề do dự mà gật đầu ngay lập tức. Lisa cười ra thành tiếng, cô nhẹ nhàng ôm nàng càng chặt hơn, hai giây sau từ từ đặt môi mình lên môi Chaeyoung. Cô cảm giác được rằng nàng né tránh, liền vươn đầu lưỡi ra từ từ liếm cho đến khi Chaeyoung hết giãy dụa nữa mới nhẹ cạy mở hàm răng nàng rồi đồng thời mềm nhẹ nói:" Có chán ghét không?"
Chaeyoung hai tay ôm thật chặt lấy eo của Lisa, chẳng gật chẳng lắc đầu. Đầu lưỡi Lisa tiếp tục đi vào bên trong thăm dò kĩ càng hơn khoang miệng Chaeyoung, lâu sau mới mở miệng hỏi tiếp:" Em có thích không?"
Thân thể căng thẳng của Chaeyoung bắt đầu buông lỏng, hai mắt từ từ nhắm lại. Lisa nhìn thấy nàng như vậy, trong mắt càng ánh lên niềm vui, tảng đá nặng trong lòng nháy mắt biến mất, hai bàn tay nắm thành nắm đấm cũng buông lỏng hơn, càng ôm nàng chặt nữa sau đó lại tiếp tục ôm hôn nàng cho thỏa mãn niềm khao khát
Khi Lisa mãnh liệt tấn công Chaeyoung, tất cả phòng tuyến trong lòng nàng hoàn toàn sụp đổ. Khi nàng phát hiện ra mình từ từ hôn đáp lại cô, cả lòng nàng cảm thấy hết sức nhẹ nhõm thêm vào đó là niềm hạnh phúc. Thì ra nàng chưa hề mất đi khả năng yêu thương người khác, thì ra nàng còn có thể động tâm một lần nữa.
Sau nụ hôn kích tình nóng bỏng, Chaeyoung cả người vô lực dựa vào người Lisa thở dốc, cô nhìn những cái 'lông nhím' của Chaeyoung biến mất, trong lòng cảm giác rất mềm mại, vui sướng, tay đặt trên đỉnh đầu nàng vuốt vuốt, ôn nhu mở miệng:" Sau này cần phải luyện tập thật nhiều, kinh nghiệm của em ít quá"
Chaeyoung trừng mắt nhìn Lisa lẩm bẩm:" Vô sỉ"
Lisa kéo nàng tới ghế sofa ngồi xuống, đặt nàng trên đùi mình ôm lấy, thổn thức trong lòng liền nói:" Nếu mà sớm biết dễ dàng như vậy, tôi sẽ không phí hoài công sức làm những việc lấy lòng em. Nếu chẳng phải tôi liều mình được ăn cả ngã về không, chắc chắn sẽ bị em vô lương tâm mà đuổi đi mất"
Nàng bị cô nói vậy cũng chả phản bác, nghiêng đầu nhỏ tựa vào trên bả vai cô, vuốt vuốt móng tay cô mặc cô quở trách. Lisa nhìn Chaeyoung làm nũng mờ ám mà cả người đã bị trận tê dại, còn đâu nhẫn tâm mà nói nữa, hai tay cô chỉ ôm chặt lấy nàng, để trán mình cọ xát vào trán nàng, hưởng thụ sự ngọt ngào và ấm áp đang dần lấp đầy tim mình.
Gần hai nghìn cả ngày lẫn đêm chờ đợi, Lisa rốt cuộc cũng chờ được Chaeyoung yêu mình, lòng cô trống vắng cuối cùng bị cảm giác hạnh phúc áp chế. Cô biết rằng niềm hạnh phúc này không còn là ảo giác nữa, cuối đầu kêu nàng một tiếng:" Từ bây giờ trở đi tôi gọi em là Chaengie nhé"