Chap 50: Luôn đi theo chị

4.8K 222 12
                                    


Tối hôm qua Chaeyoung đợi đến hơn mười giờ Lisa vẫn còn chưa về phòng, cuối cùng không thể đợi được nữa liền ngủ mất. Nửa đêm bị cô đánh thức, nàng tưởng cô sẽ làm cái hoạt động kiểm tra lại bối phận kia, không nghĩ rằng cô chỉ ôm nàng vào trong lòng thật chặt, đắp kín chăn rồi nói: "Ngủ ngon bảo bối", sau đó chìm vào giấc ngủ.

Chaeyoung sáng ra vẫn ngủ cực kỳ thoải mái, giường nhà cô lớn thật, đệm rất mềm và êm, ngủ cực ngon. Nếu chả phải bị người ta quấy rầy thì nàng chẳng muốn tỉnh dậy.

Mở mắt ra thấy Lisa, hai mắt cô sáng ngời dị thường nhìn mình chằm chằm, đáy mắt là những ngọn lửa nóng bỏng cháy hừng hực. Nàng híp mắt ngáp, vươn bàn tay bé nhỏ ra bắt đầu cởi cúc áo của đối phương.

Lisa bất ngờ nàng sẽ phối hợp như vậy, rõ ràng sửng sốt sau đó nhếch miệng cười to. Khi những tiểu móng vuốt nàng bận rộn thì cô chẳng nhàn rỗi hơn nữa hiệu suất còn tốt hơn cả nàng. Cô cởi nốt áo lót của nàng xong thì cả người bảo bối nhỏ bé đã lõa lồ trước mặt mình, nàng xấu hổ, hai gò má đỏ bừng không ngừng rúc chặt vào trong chăn. Lisa tê dại, khó khăn rời mắt khỏi thân thể trắng nõn nà của nàng, đầu óc còn tia lý trí đem chướng ngại vật giữa hai người ném xuống đất, cúi người xuống bắt đầu thực hành 'nhiệm vụ' cao cả.

    Một giờ đồng hồ kia, Lisa cảm giác được thân thể mềm mại bên dưới thân mình bất an giãy dụa và kháng nghị, cô đưa tay ra sau nâng hông nàng lên và tay còn lại dùng thêm sức hoạt động mạnh mẽ, da thịt khiêu gợi rung động. Khẽ cúi đầu khẽ thở dốc trong chốc lát, không có hảo ý cười cười rồi ngậm lấy vành tai nàng cắn cắn, khàn khàn nói: "Gọi Lili tỷ tỷ."

    Nàng quay đầu cắn chặt môi, kịch liệt thở dốc. Hôm nay cô hung mãnh dị thường, thân thể nhỏ nhắn gầy yếu của nàng khó có thể chịu nổi. Lại nghe thấy lời trêu chọc kia, nàng càng cắn chặt môi, hai mắt mở to hung hăng lườm cô cũng là khi cô càng tấn công mãnh liệt hơn, không nhịn được liền rên rỉ.

Lisa nhìn thì thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đã bắt đầu trắng bệch, mồ hôi chảy từ trên trán xuống ướt đẫm gối. Cô cảm thấy có chút không đành lòng nên dần dần chậm tốc độ, vùi đầu vào cổ cô nỉ non: "Ngoan, gọi Lili tỷ tỷ liền sẽ tha cho em."

Chaeyoung chiếm được cơ hội thở dốc, ôm lấy bờ vai cô điều chỉnh hô hấp, theo động tác càng nhẹ càng chậm. Nàng gác cằm lên bả vai cô nhu nhu kêu lên: "Lili tỷ tỷ!"

Không lâu sau, Lisa cả người căng thẳng, cổ tay hoạt động với năng suất cao, nhanh chóng rồi cả người trong nháy mắt gục xuống trên người cô.

    Tất cả mọi vật và căn phòng đều trở về yên lặng.

    Lisa cùng Chaeyoung chính thức rời giường khi đã gần trưa. Jisoo đã sớm rời đi, trong phòng ăn đã bày sẵn đồ ăn ngon lành. Nàng nhanh chóng ăn "bữa sáng", ăn xong đã bị cô lôi ra cửa.

    Khi ở trên xe, cô gọi điện thoại cho luật sư, sau đó mang theo nàng đi tới phòng công chứng.

    Cô thật sự là sang tên nhà cho nàng nha, hơn nữa chẳng những chỉ có căn nhà kia còn có thêm ba khu biệt thự được gởi ngân hàng mang danh nghĩa cô đều chuyển sang tên của nàng hết. Cô hoàn toàn không để cho Chaeyoung có cơ hội kháng cự, do đó nàng chỉ có thể bị động tiếp nhận và kí tên thôi.

[CHAELICE] Bảo bối ngoan, Lisa yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ