part 14

1.1K 62 0
                                    

🎀🎀🎀🎀
      *ASHWAAN*

     STORY & WRITTEN

              BY

       Neeshar_jay

*_🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION_*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''

https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

_On this beautiful and bless full day I pray may All mighty Allah Grant us with his jannah may all our bad deeds turn into good deed may He forgive all our sins ..Ameen_

*Happy Friday to you*

     _WANNAN PACE DIN NAKU NE YAN GROUP DIN ASHWAAN I REALLY APPRECIATE YOUR  EFFORT  YOU REALLY MOTIVATE ME THANKS ONCE AGAIN MAY ALLAHS NOOR AND BLESSINGS BE WITH FOREVER_

3⃣6⃣to4⃣0⃣

Bayan kwana biyu daddy ya shirya tafiya shida uncle  Hassan zuwa Chad amma bae gaya ma kowa Chad din zashi bah haka ma Rafeeq ba gaya ma kowa ba idan dae sun matsa yace musu ae wayar shice ta fadi kuma suna aikin da baza a iya kiransu ba kuma dajin babi network amma sunyi waya ta hanyar ogansu yace komae lpy.

Daddy ma da zae tafi sae yace musu Spain zashi gurin wasu kaya da za'a shigo dasu.

-----------

Safwaan kam yana samun kulawa sosae dan tuni ya farfado su daddy ma da suka je satin su biyu suka dawo saboda ogansu yace zasu iya tafiya nan da wani sati zasu sallame shi ya dawo gda.

*A WEEK AFTER*
Tsaye muke a airport nida Mrs BB muka hango wani hadaddaen guy sanye yake da wata white polo da wandon soldiers sae kuma rigar da ya daura a waist dinsa itama ta kayan kakin ce wata yar jaka ce rataye a wuyansa da ya riko da hannu tafiya yake cike da izza da kasaita.  Mrs BB tace anya ko neeshar bazan ma gayen can mgn bah (hmm nidae b ruwana kar ayi daedae da allurar sojojinsa ta taso ya mazgeni nayi nan😂😂🏃🏃)

Rafeeq kadae yazo daukan shi bayan sunyi hugging din juna da tareda gaisawa suka shiga mota suka wuce   gda.

Bayan sun isa gda suka gaesa da su baba mai gadi da sauran ma'aikatan gidan tareda mishi ya jiki.

Yana saka kafarsa cikin parlourn mommy Tasleem dake bayan kofa ta mae wata irin muguwar runguma tana fadin"oyoyo Heart❤"

Rankwashi ya kai mata akai dan ta dan tsoratashi

Baki ta turo tana cewa"haba ya saf daga dawowar ka"

Yace"ehh din kin wani tsorata mutane"

Tace"ashe dae kae ba cikakken soja bane tinda har kaji tsoro" ta karashe mgnr tana dariya🤣🤣

Yasa hannu zas kamata amma t gudu🏃

Yace"naughty girl ashe kina da tsoro zaki shigo hannu ne"

Gaba daya parlourn aka sa dariya kara sawa yyi inda su daddy suke bayan sun gaisa  suka masa ya jiki .ummi tace "son ga abinci a dining yana jiranka"

Yace"dearest bari nayi wank n dawo"

Safa da tajo yace dearest ta tabe baki kawae

Mommy tace"toh  hmmm harda wani suna dearest kuma yanzu"

Ya shagwabe fuska yace"mommyn yara kin sa mana ido nida ummina"

Sukayi dariya gaba daya ya leemat tace"ya saf har yanzu baka girma ba duk da ka kai ga yara"

Ya kalleta yace"naga kin rainani zaman ki gidan nan kwana biyu karki ga dan kinyi aure harda bby kimin rashin kunya"

Daddy yace"aikin banza ai ta girmeka yanzu tunda har ta riga aure kuma ta haihu kayi zuciya ka fito da mata kafin karshen she kara amaka aure"

ASHWAAN (Love Saga)✔️Where stories live. Discover now