~ 05/07/XXXX ~
Tôi mở mắt tỉnh dậy.... Đây là phòng của giáo sư Kim, tôi còn đang nằm trên giường.... Có chuyện gì vậy?
Tôi nhớ là hình như tối hôm qua tôi bị hoảng sợ vì sấm sét, sau đó ngất xỉu không còn biết gì nữa.... Chắc là lúc tôi ngất thì anh ấy đã ẳm tôi lên trên giường, may thay anh ấy là một thầy giáo tốt....
Ẵm.... Anh ấy ẵm tôi sao?.... Ah.... Tôi lấy mền che mặt lại, mặt tôi đỏ hết rồi, xấu hổ quá.
Tôi ngồi dậy mở cửa đi xuống lầu, sao không có ai hết vậy? Mọi người ra hết rồi hả?
- Oops.... Kyuhyun - ssi! Anh làm em giật mình. - Tôi giật mình quay lại, là Kyuhyun.
- Dậy sớm vậy? Không ngủ hơn tí nữa hả? - Kyuhyun vừa nói vừa cười.
- Anh đừng chọc em nữa! Sao anh biết là em ngủ ở trên phòng?- Tôi hơi ngại nhưng vẫn phải hỏi, có thể lúc anh ấy đi ngủ thì tôi về thì sao.
- Anh Yesung nói! Tối qua ảnh nằm ở đây ngủ này. - Kyuhyun vừa nói vừa chỉ tay vào sofa, cái gì?
- Giáo sư Kim ngủ sofa sao?.... Mà khoan đã, anh nói là giáo sư Kim nói chuyện với anh hả? - Tôi hỏi, giáo sư Kim.... nói chuyện sao?
- Đương nhiên rồi, ở chung một nhà 6 năm không nói chuyện sao mà được? - Kyuhyun nói, cũng đúng, ở chung một nhà mà không nói chuyện thì có vấn đề rồi.
- Vâng! Giáo sư Kim đâu rồi ạ? - Tôi nhìn xung quanh rồi hỏi.
- Đến trường trước rồi! Sáng nay có buổi họp hội nên phải đi sớm, em cũng nhanh chuẩn bị đi để anh còn đóng cửa nữa. - Kyuhyun chỉ tay về căn phòng kế bên nhà bếp thì tôi mới nhớ, 6 giờ rưỡi rồi.
- Em xin lỗi, anh chờ em một chút nha. - Tôi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, tệ quá đi.
Tôi vệ sinh cá nhân xong thì tôi chạy lên trên phòng của Jongwoon vì nhớ rằng mình vẫn chưa lấy bộ sách, anh ấy để vào túi giấy cho tôi rồi.... Cũng chu đáo lắm.
Tôi chạy ra khỏi cửa, Kyuhyun chờ tôi ở ngoài để khóa cửa, đã sắp 7 giờ rồi, trễ mất. Tôi chạy thật nhanh đến trạm xe buýt gần nhất, kiểu này chắc gì cũng sẽ bị mắng thôi.
.
.
.
.
Tôi đi đến trường lúc 7 giờ 30 phút, giờ này vào lớp thì bị mắng là cái chắc rồi! Tôi mở cửa lớp từ từ.... Sao chỉ thấy sinh viên mà lại không thấy giáo sư Goo vậy?
- Chị Sulli! - Tôi nhanh chóng di chuyển lại đằng chỗ tôi hay ngồi với Sulli.
- Sao trễ vậy? Tưởng hôm nay em nghỉ học không phép chứ! - Sulli nhìn qua tôi nói.
- Không có đâu! Sao không thấy giáo sư Goo đâu vậy? - Tôi vừa lấy sổ ghi chép vừa hỏi, may mà lúc nào tôi cũng có đem theo.
- Quên nói với em là hôm nay 8 giờ mới học, giáo sư Goo đi họp hội nghị rồi. - Sulli vừa nói vừa bấm điện thoại, vậy nên anh ấy mới đi sớm.
Tôi ngồi đọc sách đã mượn vào tối qua trong thời gian chờ, lâu quá.... 30 phút sau, giáo sư Goo trở lại lớp để giảng thuyết, hôm nay chúng tôi học về Marie Antoinette.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stillness | Yesung × Chungha
FanfictionChưa có ai im lặng với tôi bao giờ nhưng anh là người đầu tiên làm điều đó đấy. . . . . Tôi không thích im lặng nhưng tôi lại hứng thú với sự im lặng của anh đấy. . . . . Lần nào cũng vậy, anh lúc nào cũng im lặng nhưng bây giờ thì em biết tại sao a...