Chapter 3

77 8 5
                                    

~ 03/07/XXXX ~

Tôi đang đi đến lớp Sử, vì tối qua tôi ngủ rất sớm nên không dậy trễ nhưng vì hôm nay tôi phải thuyết trình nên phải vào sớm để chuẩn bị, tôi hơi hồi hộp quá đi.

Đây là lần đầu tiên mình thuyết trình trước nhiều người, không sao đâu! Chungha, cô làm được mà, hihi.

Sao trong lớp không có ai hết vậy? Cũng đúng, mình đi hơi bị sớm ha, thôi đi, tôi học thuộc tài liệu trước đã, không phải tối qua buồn ngủ quá thì không cần vào lớp sớm đâu chứ.

- Này nhóc! Sao hôm nay đến sớm vậy? - Sulli ngồi xuống kế bên tôi, hình như Sulli vừa trang điểm.

- Hôm nay em phải thuyết trình nên phải vào sớm rồi, hôm nay chị trang điểm sao? - Tôi hỏi, tôi không thường trang điểm nên không biết?

- Đương nhiên, hôm nay em gái nhỏ của chị thuyết trình mà! Nhưng sao em không trang điểm lên, dùng set đồ ngày hôm qua chị đưa cho em đó! - Sulli nói, thì ra cái túi đồ đó là để dùng cho ngày hôm nay.

- Em không có biết dùng mấy thứ đó! Em còn chưa có đi duỗi tóc tại nữa này! - Tôi vừa nói vừa lấy tay vuốt nhẹ những loạn tóc xoăn của mình, không phải tôi không thích mà chỉ là không có quen thôi.

- Vậy sao không nói chứ, chị sẽ trang điểm cho em cực xinh luôn! - Sulli nói rồi mở cái túi xách đưa cho tôi xem, toàn đồ trang điểm không vậy.

- Nhưng em không có thích mấy thứ này đâu! - Tôi từ chối, nhưng nhìn Sulli lấy mấy hộp phấn ra thì tôi đã biết mình sẽ như nào rồi.

- Không được nói nữa, ngồi yên cho chị! Yên tâm đi, em thuyết trình cuối cùng mà. - Sulli nắm lấy cằm tôi quay đối diện lại.

- Nhưng... - Tôi lại không được nói nữa, Sulli phun cái gì vô mặt tôi, khó chịu quá, thêm chút buồn ngủ nữa.

- Ngủ chút đi nha! - Tôi chỉ kịp nghe được câu đó rồi ngủ luôn, tôi quên là Sulli lúc nào cũng có sẵn mấy thứ kì lạ trong người.

.

.

.

.

- Chungha.... Chungha.... Dậy đi! - Sulli kêu tôi dậy, tôi mới mở mắt thì thấy quá trời người, tôi ngủ lâu vậy sao?

- Em ngủ bao lâu rồi? - Tôi hỏi Sulli.

- Hơn một tiếng! - Sulli nói, chỉ còn ba giờ nữa là tôi phải thuyết trình rồi.

- Sao chị không kêu em dậy chứ? Chỉ còn ba tiếng thì làm sao em nhớ được hết mấy cái này. - Tôi than vãn, tôi còn chưa nhớ kỹ hết mà.

- Em vừa nhìn vừa nói cũng được mà, không có sao đâu! Đi rửa mặt đi, hẹn gặp ở hội trường, chị có việc bận rồi, đi nha. - Sulli thu dọn đồ rồi rời đi cùng những người trong phòng.

Tôi cũng thu dọn đồ rồi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, nhưng mà hình như là Sulli đã trang điểm cho tôi rồi mà sao còn kêu tôi đi rửa mặt nữa chứ?

Tôi hơi ngớ người khi nhìn mình ở trong gương, đây là tôi sao? Đúng là uy lực của mỹ phẩm thật đáng sợ, tôi đúng là ưa nhìn hơn khi trang điểm.

Stillness | Yesung × ChunghaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ