~ 12/07/XXXX ~
Tôi đi vào lớp học, hôm nay tôi đến trường vừa đúng giờ nên khá là đông người, trong lớp cũng vậy nữa.
- Chào buổi sáng, chị Sulli! - Tôi ngồi kế bên Sulli, sao mà nhìn thiếu sức sống quá vậy?
- Chào nhóc, đi học lại bình thường là khỏe rồi ha! - Sulli nói, biết rồi còn hỏi nữa.
- Nếu không khỏe thì ngày hôm qua em lấy đâu ra sức để xách đồ cho chị vậy. - Tôi nói, ngày hôm qua còn tưởng là đi mua sắm thì ra là đi xách đồ.... Nhưng dù sao thì cũng được trả công.
- Giỡn chút thôi mà!.... Nhưng em cứ hay mặc bộ đồ đó vậy hả? Không thời trang gì hết. - Sulli hỏi, vì đây là bộ tôi thấy mặc khá thoải mái.
- Tại em thấy bộ này hợp với em! Cũng thời trang lắm mà. - Tôi nói, cũng đâu có kém lắm đâu.
- Thời trang là phải thay đổi liên tục đó nhóc! Có cần chị dạy cho em khái niệm về thời trang không? - Sulli nói, thôi dẹp đi.
- Em tự tìm hiểu được! Nhưng em rất thích bộ này, chị cũng thấy đẹp mà. - Tôi nói, nhìn cũng rất trưởng thành.
- Người đẹp thì mặc gì không đẹp!.... Lát nữa học xong thì chị phải đến CLB, em đi chung với chị không? Đến đó chơi một lát, có cả thằng nhóc Kang Daniel mà em thích nữa đó. - Sulli quay qua tôi nói, tự nhiên lại nhắc Daniel!.... Đó là chuyện đã xưa mất rồi....
- Em không đi đâu! Chút nữa em phải đến thư viện, mà chị cũng đừng có nhắc chuyện em thích Daniel nữa, người ta có bạn gái rồi. - Tôi khó chịu nói, thật sự là tôi không thích chuyện này chút nào?
- Có sao đâu! Con bé đó với em thì em cũng đâu có kém cạnh gì mấy.... Phải biết giành lại những thứ thuộc về mình chứ! - Sulli nói.... Lúc trước có lẽ là phải.... Nhưng bây giờ thì đã khác mất rồi....
- Em không còn muốn nghĩ đến Daniel nữa.... Em hết thích anh ấy rồi.... - Tôi cuối mặt nói nhỏ nhưng cũng đủ để Sulli nghe thấy.
- Chungha.... Em luôn là em gái nhỏ của chị.... Xin lỗi vì đã làm em không vui. - Sulli xoa đầu tôi xin lỗi.... Thật ra chị ấy cũng quan tâm đến tình cảm của tôi thôi....
- Em không sao.... Nhưng mà chút nữa chị mua coffee cho em coi như là chuộc lỗi đi! - Tôi tinh nghịch nói, dù sao cũng nên có chút gì đó chứ.
- Con bé này, em rất biết cách bóc lột người khác.... - Sulli nói rồi lấy trong ví ra mấy tờ tiền đưa cho tôi. - Được rồi! Nhưng mà em phải tự mua nha, hôm nay không cần mua cho chị.
- Vâng! - Tôi nhận tiền từ Sulli rồi sau đó lấy laptop ra xem lại mail.
Còn khoảng 3 phút nữa là bắt đầu giờ học, tôi thấy mình nên xem lại bài ngày hôm qua Sulli gửi thì tốt hơn.... Mong là hôm nay giáo sư Goo không để ý đến tôi....
.
.
.
.
Tôi đang đi trên đường về, bài hôm nay hay thật nhưng khó quá.... Nếu bị bắt viết luận văn bài này chắc.... Thôi đừng có nghĩ đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stillness | Yesung × Chungha
FanfictionChưa có ai im lặng với tôi bao giờ nhưng anh là người đầu tiên làm điều đó đấy. . . . . Tôi không thích im lặng nhưng tôi lại hứng thú với sự im lặng của anh đấy. . . . . Lần nào cũng vậy, anh lúc nào cũng im lặng nhưng bây giờ thì em biết tại sao a...