~ 16/07/XXXX ~
Tôi đứng uống thuốc ngay khi nhận rồi ra ngoài bệnh viện kiếm chỗ nào đó ngồi xuống.... Tưởng chỉ bị thiếu ngủ bình thường thôi, thì ra là tôi bị mắc chứng ngủ rũ.
Mà mấy bệnh này chỉ xảy ra khi bị rồi loạn thần kinh thôi.... Tôi bị rối loạn thần kinh khi nào vậy chứ?.... Tôi cũng không biết nữa.
Đúng rồi! Bây giờ thì phải nhắn tin cho Jongwoon đến rước đã.... Không biết Jongwoon định đưa mình đi đâu ta?
" From: Chungha
Em khám xong rồi! Thầy đón em trước cổng bệnh viện nha. "
" From: Yesung
Tôi biết rồi. "
Xong rồi! Giờ chỉ cần chờ anh ấy đến nữa là xong thôi.... Không biết hôm nay anh ấy có thấy mình đẹp không nhỉ?
Hôm nay tôi cố tình dậy sớm để trang điểm thật kĩ cho anh ấy thấy.... Tôi cũng rất đẹp mà, Sulli cũng nói tôi không biết điệu thôi.
Nhắc mới nhớ, sáng giờ mình chứ có gọi cho Sulli.... Không biết là giờ này có thức chưa nữa, ngày nào mà nghỉ thì Sulli sẽ ngủ đến trưa luôn.... Gọi cho chị ấy mới được.
" - Ai vậy?.... "
- Em đây.
" - Chungha hả?.... Có gì không?.... "
- Muốn hỏi là chị đang làm thôi! Mới ngủ dậy thật hả?
" - Chị mệt quá!.... Tối hôm qua chị không được ngủ chút nào hết đó.... "
- Sao lại không được ngủ?
" - Bởi vì.... Ah! "
- Có chuyện gì vậy?
" - Không có gì đâu.... Thôi chị tắt nha. "
- Nè! Chị Sulli.... Thấy ghét, tự nhiên tắt máy ngang! - Tôi bỏ điện thoại vào trong túi xách rồi ngồi bắt chéo chân.... Nhưng có chuyện gì vậy chứ? Sulli này đã kỳ lạ rồi bây giờ còn kỳ lạ hơn nữa.... Thật hết nói nổi. - Huh!.... Thầy đến khi nào vậy?
- Khi em đang nói chuyện điện thoại, có chuyện gì mà nổi giận vậy?
- Không có gì đâu, tại tự nhiên Sulli cúp máy khi đang nói chuyện nên em có hơi khó chịu chút chút thôi mà. - Tôi đứng lên nói với Jongwoon.... Lại là phong cách học sinh ha. - Bây giờ mình đi chưa ạ?
- .... - Im lặng, đưa tay về phía tôi.
Tôi ngại ngùng nắm lấy tay anh ấy rồi chúng tôi cùng đi ra ngoài xe.... Hình như trong xe anh ấy có cái gì vậy?.... Là hoa sao? Hoa hồng trắng.... Còn có hai bó nữa.
- Huh! - Tôi quay qua nhìn Jongwoon.... Lại quá tập trung đến quên mất anh ấy rồi.
- Em đừng nhìn chúng nữa, một chút khi đến nơi phải nhờ em cầm giùm một bó đó, lên xe mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stillness | Yesung × Chungha
FanfictionChưa có ai im lặng với tôi bao giờ nhưng anh là người đầu tiên làm điều đó đấy. . . . . Tôi không thích im lặng nhưng tôi lại hứng thú với sự im lặng của anh đấy. . . . . Lần nào cũng vậy, anh lúc nào cũng im lặng nhưng bây giờ thì em biết tại sao a...