~ 17/07/XXXX ~
Tôi cầm hai ly coffee đến thư viện, nhưng hôm nay có hơi khác chút là Sulli lại hẹn tôi ở thư viện mới lạ.... Chứ bình thường thì Sulli không chịu đến thư viện vì ghét mùi của sách.
Tôi vào thư viện nhìn xung quanh.... Hôm nay sao đông quá vậy? Tưởng là dưới canteen với sân mới đông thôi chứ?.... Tìm thấy rồi, còn thấy thêm một người đang gục mặt xuống bàn.
- Chị Sulli, sao hôm nay đông vậy? - Tôi đặt ly coffee xuống cho Sulli rồi ngồi xuống đối diện.
- Mới vô đã thấy đông vậy rồi, may là còn bàn để ngồi này. - Sulli uống một ngụm rồi quay qua người đang gục đầu xuống bàn.... Kyuhyun. - Anh mệt lắm hả? Sao gục mặt xuống bàn hoài vậy?
- Không! Chỉ là đang suy nghĩ thôi. - Kyuhyun nói với Sulli rồi quay qua tôi. - Chungha - ssi! Nếu em muốn mượn sách thì đừng có gọi anh, gọi thằng đang quay mặt vô máy tính ở bàn thủ thư nha.
- Vậy nên anh mới ngồi ở đây, nói em nghe với.... Đẹp trai không? - Sulli nhìn Kyuhyun hỏi, nữa hả?
- Nhìn cũng đẹp trai nhưng mà.... Mặt thì cứ thấy ngơ ngơ làm sao đó. - Kyuhyun chóng cầm nói rồi tự nhiên quay qua Sulli. - Hồi nãy em hỏi cái gì? Anh đã nói là bớt mê trai khi ngồi gần anh rồi kia mà.
- Nếu nhìn thấy mặt thì em đâu cần hỏi anh, như vậy thì đâu có tính được. - Sulli nhõng nhẽo, sao mình cứ gặp cảnh này khi ngồi một mình vậy?
- Cái gì em cũng nói được hết! Ngồi chơi đi, tôi qua bên đó một chút. - Kyuhyun đứng dậy bỏ đi.... Vậy là còn hai người thôi.
- Sao hôm nay lại hẹn em ở thư viện vậy? - Tôi cười hỏi, hình như hôm nay Sulli trang điểm đậm hơn thường ngày.... Sao lúc nãy mình không để ý ta?
- Đổi không khí chút thôi! Chungha nè, chị trang điểm đậm lắm hả? - Sulli chòm người tới hỏi tôi, đúng là đậm thật.
- Hơi bị đậm đó, em thấy chị nên bôi bớt một chút thì đẹp như bình thường rồi. - Tôi nói với Sulli, hình như hơi bị thất vọng một chút.
- Vậy mà chị còn nghĩ anh ấy sẽ khen chứ! Haiz.... Thất bại nữa rồi. - Sulli gục đầu xuống bàn, anh nào?
- Anh nào vậy? - Tôi buộc miệng hỏi, chắc không nghe đâu.
- Anh Kyuhyun! Con người vô tâm và không có mắt thẩm mỹ.... Ouch! Đau quá. - Sulli ôm đầu quay về phía sau trừng mắt. - Em nói không đúng sao? Nãy giờ anh có để ý đến em đâu.
- Đương nhiên là không đúng! - Kyuhyun ngồi xuống lí nhí. - Mà là anh không thích thấy em đẹp quá.... Nên không nói thôi.
- Vậy nếu được thì anh sẽ nói gì? - Sulli chóng cằm nhìn Kyuhyun.
- Anh muốn em ngay lập tức đi rửa mặt, anh thích nhìn khuôn mặt bình thường của em hơn. - Kyuhyun nhìn Sulli cười nói.... Cũng đúng.
- Tự nhiên em muốn cấm cửa anh vô nhà em quá. - Sulli tinh nghịch nhìn Kyuhyun.
- Sao em có thể đối xử với anh như vậy chứ? Nhà em cũng là nhà anh mà tự nhiên cấm anh. - Kyuhyun nói xong thì tôi cũng bị sặc luôn.... Cái gì vậy? - Có sao không Chungha - ssi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stillness | Yesung × Chungha
FanficChưa có ai im lặng với tôi bao giờ nhưng anh là người đầu tiên làm điều đó đấy. . . . . Tôi không thích im lặng nhưng tôi lại hứng thú với sự im lặng của anh đấy. . . . . Lần nào cũng vậy, anh lúc nào cũng im lặng nhưng bây giờ thì em biết tại sao a...