October 30, 2014

1.1K 41 37
                                    

Yeah! Another day! Another stressful day--" argggh. Defense na namin bukas para sa Research! Shemay! Sana makapasok kame(pray kayo)

As usual, day by day ganun parin si ToBi walang imik!. Pero okey lang nakausap ko naman siya ng sapilitan, bakit? Leader kasi ako sa MAPEH and leader din siya tapos Partner lang naman kame(hay swerte talaga@@) ayun! Napag-usapan lang namin yung tungkol sa report para sa P.E kasi nga more on Tanggo and cha2x yung topic namin. Nakakapagod talaga!!

Shemayy! Hindi niya ako matignan-tignan ng directly sa mata at parang yung sahig ang kinakausap niya! Nakakainis talaga!

Bahala na nga siya, kaya ngayon tumatango na lamang ako! Nod.npd.nod! Sumang-ayon na lang . Heehe

Balik serious mode nanaman kame! May test kasi sa math,chem at physics tapos sunod-sunod pa raw! Nakaka brain drain! Pero okey lang kasi mahilig naman ako sa numbers keysa sa mga words!

Checking of papers na! Ako ang may hawak ng kanyang papel kaya happy talaga ako! Whhahag . Lagyan ko kaya ito ng 143 para relevant sa Physics(numbers kasi eh) or lagyan ko to ng Heart shape para ma emphasize ko na may chemistry. Wahhh! Jiga alert@-;-@ kilig ako:).

Woah! Out of 125 items eh naka 118 siya! Woah.woah,sobrang talino naman nito oh! Kaya mahal na mahal ko tong unggoy na lalakeng to kahit na ganito tong umasta. Pinas na namin ang mga papers at i-naannounce na ang mga nakuha naming score.

Saludo- 88

Hadjula- 105

Ancheta- 98

Galvez- 104

ToBi- 118 (nagpalakpakan ang mga classmate namin at kasama na rin ako oh! Secret na lang ang surname niya guys ah)

And.....

Fal- 123

Nganga ako run! Srsly? Ako ba talaga yun? Woah! Ang talino ko talaga! Self-proclaimed yan guys! Hehe! Ako nga pala si Russell Kate Fal, heeh sensya na! Sa sobrang daldal ko eh ngayon lang ako nagpakilala sa inyo:) mianheyo:)

Nung sinilip ko kung asan si ToBi, ayun! Nakita kong, ngumingiti? Ngumingiti ba talaga siya? Shit! @@ nakita ko rin na sumabay rin siya pag clap ng hands! Wow! Asenso.na talaga siya:) nag blublush na ako neto oh!

"Ga, kinikilig ka nanaman! Congrats ah! Ikaw na talaga" saad ni loraine na siyang classmate ko rin at BestFriend ko rin at the same time!. Yung Ga na yun ay Endearment namin yun kaya wag na kayo magtaka!

Glancing,silip,silip.....

Ayun! Nagka eye to eye contact na rin kame, ewan ko kung bakit pero umiwas siya agad!

Binalik na saamin ang papel nakita ko yung score ko, woah! Di talaga ako makapaniwala na ako ang highest hayyyy-- ow wait! What???????? Siya rin nag checked ng paper ng sakin? At shit kinikilig ako, bakit may sketch ng heart sa may name niya(corrected by kasi) tapos may heart at may RKF! Wahhhhhhh... kilig talaga ako!



Sa tingin nyo? Ano talaga yung nararamdaman ni ToBi saakin?

Kaibigan

O

KA IBIGAN???

Wahhhhhhhh~

Comment kayo guys!

CRUSH TO LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon