November 13, 2014

364 14 0
                                    

Its been 6 days since I updated my Online Diary kunu.

I really appreciate each of your comments and your complements. Thank you.thank you^^...

........----------><-------------............

I woke up early this morning just to go to school para makakopya ng activity. Tinamad kasi ako kagabi kaya eto nagmamadali akong maligo at magbihis.

Ineexpect ko na Nov.12 sila dadating but hindi pala. Yung straight 6 days na yun naging parang ghost room ang room namin dahil 4 na lalake nalamang ang natira at mostly hindi pa maiingay. 6 days din kameng nagsakripisyo ng walang inaaway o walang source para sa math. Ang hirap pala nuh pag lahat ng mga matatalino ay wala kasi wala ka ring maisasagot sa mga assignments or activity na ibinibigay ngunit lahat nang yun ay nalagpasan namin.

Mag-aalas dose ng tanghali nung dumating ang mga classmate ko including ToBi ofcourse. Gusto ko talagang makita si Sweet(siya yung parang nanay namin sa room at parang ate na rin^^). Namiss ko talaga siya at si Rylle( bestfriend ko since elementary at tiyaka kaaway ko parati, source ko rin paminsan at kavibes ko yan sa pagkain at sa tubig dahil sa kanya ako naghihingi ng tubig pag wala akong dala).

Asan na kaya yung Tatlo?. Di ko pa kasi nakikita, para akong baliw na labas masok sa riin dahil inaatay labg sila. Si ToBi asan na yun? Namisss ko rin siyaT.T wala akong inspirasyon dahil hindi ko siya nakikita. Nakakadismaya naman nung nakita kong pumasok sina Tracy,Eunice,Carlo,assis,Cyrel,Bolido,Renier at kuya bet na walang ToBi..T.T. Ay by the way, 13 pala ngayon right?. So happpyyy Birthday Rein. Hindi ako nakapag greet sa kanya kanina kasi busy ako sa pagsosolved ng chem at sa pagcocompare na rin ng sagot sa iba. If nababasa mo to HBD na lang duy. Hahahahh

Sayang naman! Yung hinihintay namin nila Rhedz(consist/ent/ing Top 1 namin sa Room, ang pinaka cute at pinaka matalino sa lahat.super super) na sina mommy sweet at Rylle ay di dumating. Maganda kasi manlait ngayon! You know why? Eh ang iitim nila eh at shemay ang saya ng Buong IV-Galileo dahil dumating na sila at dahil na mas maputi pa kame sa kanila. WahhhhhhT T, Thank you Lord,dahil mas maputi na kame! Yey!!hahahhah

Nanatili pa sila sa loob ng room at ikinukwento ang mga naranasan nila. Nakakainggit tuloy dahil hindi ako nakasama. Ang sakit pero okey lang atleast di ako nakamissed na kahit ni isang requirements eh sila? Juice colored, Tambakan talaga ang mga requirements na kailangan nilang gawin. Buti nga!bwhahaha ang sama ko talaga.

Napansin ko kanina na mukhang walang ligo ang mga to kaya napatanong ako ng wala sa oras

'Carl, Ya banya ustedes? Karay mga yagit man gat!'

Translation: Carl, naligo kayo? Mukhang yagit talaga yung itsura niyo.

Napatawa na lang siya , so it means na di talaga sila naligo at mga loko-loko talaga tong nga classmate ko nanlait ba naman ng wagas dahil raw mas bumaho yung room ng dahil sa presence nila. Bwhahahahh. Shit!

Iba yung pakiramdam ko nung naalala ko si ToBi. Bakit wala siya ngayon? Kinabahan pa naman ako kanina nung dumating yung iba kaso wala siya

Feel ko na kulang talaga ako this past few days, walang aura at anino niya. Hayyy! Namiss ko din yung pag-oonline niya at pag post ng kung ano-anong kanta at walang kwentang status sa Fb--". Ayy bahala na atleast nakauwi sila ng ligtas I mean siya.

Sana this night magoonline siya. Tignan ko lang if i-cha-chat niya ako o wala lang kasi ni text or pasan man lang ng Gm ay di niya nagawa. I think wala talaga akong lugar para sa kanya so therefore ipupush natin yan..

Maging spiya ako ngayon, para kasi to sa future ko kaya you know na! Hahahhaha....

Please mag online kana! Maghihintay ako hanggang 23:11 para makapag Update na rin ako ng stories ni Pilosopotasya. Huhuh sana ganun na lang lovestory natin. Lovestory na nagsimula sa Online chat. Hahahhahahh. May ganun kasi tayo ToBi eh. Sana mabasa mo to at kiligin ka naman. Hahahah.

Hashtag KiligToTheBones....Ahh namiss ko si Rico sa 23:11.

Time checked:

7:30 pm November 13,2014 so maghihitay ako ng 4hrs and 41mins. Aasahan ko yan para sa basta geh byee..

Log out[clicked]

/Authors note: Thank you for everything sana po suportahan niyo po yung iba ko pang stories at please po pa comment ng opinion rito.. thank you/

> Unedited. EXPECT ERRORS

CRUSH TO LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon