November 06,2014

360 16 11
                                    

Today is the birthday of Wu Yifan(former member of Exo-m) krissuuu! Saeng-Ilchukahamnida:)

Thursday na at malapit nanaman ang saturday it means na makapag rest nanaman ako.huhuhu. hanggang ngayon depressed na depressed parin ako dahil hindi ako pinayagan ng lola at papa ko na sumali sa International Jamboree scout na gagawin sa lugar namin. Hindi talaga ako maka move-on dahil madaming taga ibang bansa ang pupunta rito saamin para na rin sumali.

Flashback

Umagang-umaga(10:15). Filipino sub time, sobrang saya ko kasi nga okey lang kay tita na sasama ako so nag-excused kame kay maam  at pumunta sa clinic para sa Medical. Yes! May form na ako at may pera na rin pero ang approval ni papa ang wala pa , sana pumayag siya! Masaya kasi ako dahil marami kame. Ako, si ate sweet, Tracy, Cj, bolido, assi,cyrel,eunice,rein,rylle, kuya bet, carlo and rhedz ,Angelica Ignacio at si ToBi(ayeeehhhhh). Madami kame at masaya kasi yon dahil 6 nights ang camp tapos parang survival. Huu centennial Jamboree yun means kada 100 years lang ginaganap.

I borrowed a cellphone to Cj and started to call my father. Ring. Ring. Ring. Ring. Ring then he picked up.

Hellow he said.

'Pa kk te, entra io na camping! 6 days kel ele  sigi ya(translation: Pa si kk to, sali ako sa camping!, 6 days yun. Please! Sigi na po!)

Umayaw si papa kaya ayun iyak ng iyak ako hanggang nakabalik ako sa room namin na kung saan may nagaganap pang Pagsasanay or short test sa Filipino.

As I went inside our classroom. Our Filipino teacher which is Mrs. Arquiza looked at me with a shocked on her face even my classmates also. Hindi nila alam kung bakit ako umiiyak. Maam Arquiza ask me why so I did tell her the reasons. Tumatawa lamang si maam dahil sa reaction ko. Huhuhuhu

Yan ang dahilan kung bakit sobrang depressed ako ngayon. Hindi ko kasi makikita si ToBi ng ilang araw at hindi rin natupad ang isang pangarap ko na mag jiga alert sa mga foreigners na sasali sa camp.T.T

At higit sa lahat. Okey na yun ako dahil may something yun Na sinabi ni ToBi kanina during english time na nagpabilis ng pintig ng aking puso.

At di lang yun, He smiles a lot today and pinapansin niya ako. Woah! Whats new? Whats with him? Ano nakain niya?

Misteryoso talaga tong lalakeng to. Hayyyy nako-- sana maging matino kana kasi ako? Alam mo? Nawawalan na yung gana ko sayo!


Hi po, short update po! I'm not in the mood to Update this but I just want to let  go of my feelings and maibsan rin kahit kaunti ang  sakit na nararamdaman ko ngayon towards that camp .

Thank you~~♡♡♡♡♡♡♡♥♥♥♥♥

CRUSH TO LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon