November 2, 2014

672 21 27
                                    


Happy All souls Day everyone!

I am so tired roaming around like a crazy dog hoping to find piso para makadagdag sa pang load ko^^.

Sunday na nga tapos bukas Undas nanaman,bakit?  Class na kasi eh! Wala pa kameng research, wala pa kameng project at wala pa akong requirements sa Chemistry.

Tinatamad kasi ako eh! Ewan ki ba kung bakit tinatamad na ako ngayon sa paggawa ng mga kailangan sa school, unlike dati! Super effort maggawa, super effort mag collor at nag design pero ngayon? Tsk-- Bukas neyen-. Hobit na kasi namin to eh.

Pumunta na lamang ako sa harapan ng computer namin at mag online. See? Iuuna ko talaga to noh! Pampa goodvibes kaya yan. Sino agree?. I logged in into my FB and IG account.

IG site

Uyyy! May 8 notifs ako.

@blahak like your video

@yenejeje like your video

@pweh like your video

At 5 pang active likers ko ang naglike ng DanceCover ko ng Mental Breakdown ni CL(just check this out guys/@Katessellru)

Shemay! Nagiging baliw na talaga ako. Hahahh pero mahal na mahal ko yung nga active likers ko sa IG. Heheh

After that! I Boosted out my FB account

Ayun! Dami nanaman ng notifs ko. Mostly kasi nilalike at nagcocoment sila sa mga Throwback pics namin. Ang ewee talaga kasi ang iitim pa namin noon at guess what? Ang jeje ko pa  noon! Woah! Hindi ko akalain na nadaan ko ang puberty stage ko! Ang hirap! Sobra. Haha..

I opened one of my classmate's pics na nakatagged saakin.

Eto yun yung pic na inupload ni Dianne(tignan nyo sa itaas). Yan yung nag tour kame around brgy Guiwan to brgy. Tetuan para lang maghanap ng flowers para sa Research namin. Akalain nyo yun,nag-overnight kame para lang diyan at we exert effort para mag ronda sa gabi na namumukhang tanod na kame tapos napunta lang pala sa wala.

Salamat talaga. Shemay!--! Bahala na nga, yan ang gusto ng diyos so wala tayong magagawa^^

Wala na akong ginawa kundi nag Update ng status sa FB

But na surprised ako kaso he chatted me again. Ahhhh sow sweet ni ToBi pero yung nakakainis lang kasi pag nag chat yan siya eh puro about school requirements lang ang itinnatanong. Nakakinis

ToBi: paano yun sa SQR?

Hindi pa ako nag reply kasi busy pa ako sa pagsasalamat sa mga taong nag vote, comment, basa at inilagay ang stories ko sa Reading List nila. Mas importante to ehh--

After 5 mins, I replied

Me: Ewan! Hindi ako nakikinig kay sir beni

Nagsinungaling ako, gusto ko lang kasi malaman if mag tatanong pa ba siya saakin about doon.

But I failed . He didnt reply in simplest way instead he flooded me na kung may alam ba ako? Pano yun? Penge example?

Wow? Seriously! Diba sinabi kong wala akong alam? What does that mean?. I replied

Me: pasensya na! Wala talaga ako alam kasi pre-occupied ako that time and alam ko na late ka rin.

Did I say that? Namumukhang stalker na talaga ako. Ngayon ko lang napansin na sinabi ko yon.

After an hour, wala na talaga siyang reply kasi nag log out na siya sobI decided na mag log out na rin para makakain na rin ako :)

DINNER

Parating nag be-beep si phone ko, dami ko talagang notif. Ang sabi ko naman po sa kanila na basahin ang stories ko hindi yung vote agad. Wow! I really appreciate those persons who read my stories and vite it afterwards. Kailangan ko kasi ng feedback, sa mga readers ko thank you po')

Done na ako kumain at nag -online ulit. Tinatamad pa rin kasi ako para gawin yung chem:) hehehhe. I boosted out again yung computer and online ulit, there! Nag plu-plug na ako ng stories ko. Heheheh.

Nakita ko nanaman na online si ToBi pero dont mind lang ako. I prayed na sana siya ang unang mag chat and if that happens. Destined kame para sa isat-isa. Ayieehhhh><*

Ayun! Hindi nga ako nagkakamali pero yung chat nya ay puro numbers--

ToBi: 657389

Napaisip ako. Ano nanaman ito? Titrip ba ko neto?

Me: huh?

Seen 8:45 pm

Na seen-zoned ako tuloy ah.

Nagreply siya after 8 mins

ToBi: 365

Wait! 365? Diba kanta yan ng EXO? Diba basta ganun may meaning yan?. Wahhh napasigaw ako sa kama ng wala sa oras. Kinikilig kasi ako. I think na may meaning yung nga numbers na yun. So I decided to search it on google 

Type

Type ..

Ayun. 356 means 24/7 wahhhh??? What doea that mean? Baka 24/7 niya akong iniisip o di kaya 24/7 niya akong mahal o di kaya 24/7 niya akong pinagdadasal sa diyos na maging kame . Wahhhhhbhhbb! Kinikilig ako. Super! Ultimate mega whatsoevahh kilig to the bones:))

After ng ilang sandali, napawi yung ngiti ko

ToBi: pasensya na! Kuya ko yun nag type. Palta Golbe kasi(kulang sa suntok o pansin)

Shit naman tong tadhana na ito. Pinaglaruan ba naman ako. Saklap.! Masaya na yun ako ehh! Complete na sana yung araw ko pero lahat lanag pala yun ay hindi galing sa kanya kundi sa kuya niyang kulang sa pansin na mahilig gumamit ng hindi sa kanya. !che!

Pero take note. Gwapo din yun! Ahhaha

Thank you po sa pag support:)

CRUSH TO LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon