It's been a week since He "********" o lagyan nalang natin sa pangalan na ToBi na mismong crush ko since Second year na di man lang kumikibo or should I say walang usap,walang imik,walang pake pero nagka eye to eye contact naman kame eh, yeah literally kasi Sh't naman oh sa dinami-dami ba naman ng clasmate namin eh bakit ako pa? Bakit ako pa ang di niya pinapansin?
Oo nga't masakit kasi ikaw ba naman hindi pinapansin ng taong nagbibigay sayo ng rason para makapasok sa school at mag attend ng class! . Hay buhay nga naman.
Kaninang umaga late si ToBi sa clase kaya ayun pinagalitan naman siya(di lang siya kundi yung iba pang classmate namin) na parating late kung magpunta ng school kahit naman ako late kasi before yung first subject teacher namin ay late rin kaya nakikigaya rin kame eh ngayon? Nag exchange sila kasi nga yung first period subject teacher namin ay lumuwas para sa personal matters na pupuntahan niya kayo ayun, may late sa lab book. Ahhh--"
During our first period,ayun nagkaroon ako ng chempo/time para tignan si ToBi,wahhh nagmumukhang stalker na ako rito oh pero wag ka! Si Tobi yan, katulad niya rin yung mga nababasa nyong story na sh't sobrang gwapo na siyang main character sa mga fictional stories. He is just a form of your imagination in Real life! See? Sinong babae ang hindi maiinlove sa kanya?. Well none! I think pero sa totoo lang nagustuham ko siya kasi mahinhin althou hindi naman siya varsity player,CampusCrush(some class lang.XD),BadBoy,mayaman,Suplado, at higit sa lahat ay mambabae. Wow ha! Hindi naman ako pumapatol sa mga unggoy na kagaya ng iba diyan
Siya? Isa lamang siyang hamak na estudyante na may talinong biyaya ng panginoon at mabait na ewan(saakin hindi),masayahin,palakaibigan at nirerespeto ka(ako? Paminsan) at ang ayaw ko naman sa kanya ay basta ako ang mag utos if ever na may gagawin well, sh't hindi lang nemen sye nekekeneg seken--" like woah!! Iba talaga yung turing nun saakin unlike before, yeah I AM HIS Priority! Why?
Kasi parati ba naman nag cacall, text,pinapatawa ako, pinapansin niya naman ako,chat sa fb and naga bigay siya food at lahat niyan ay nawala nang parang isang bula nung naging Third year Highschool kame siyang year na super miserable ako dahil nga nasanay na ako at bigla-bigla lang naman nawala? How cruel life is!
:Mapeh time:
Tanggo,swing,cha-cha tinuturuan lang naman kame sa covert court para sa practicum namin bukas. Ayun nga! Kapartner niya ngayon ang ka M.U raw niya! Nakakahiya naman kasi, yung babae kasi ay siya talaga ang humahawak sa kamy ni Tobi eh eto naman si ToBi hiya-hiya mode pa daw kaya ayun, yung kalabasan eh para siya yung babae sa kanila pero laking tuwa ko naman iyon kasi may kapartner rin akong lalake tapos yung mata niya ayun pasilip-silip sa lugar namin, bistong-bisto na nagseselos(joke). Yun? Mag seselos? Eh hindi naman ako pinapansin! Bahala siya, 2 years niya na rin naman akong dinideadma at 2 years na rin kameng divorced! Aahahah. Joke.
Sadyang napakaraya naman ng tadhana oh, hay! Magkatabi kame ng pwesto ngayon. Tsk--! Ayun nanlilinsik ng pagkadismaya ang nakita ko sa kanyang mga mata! Wow! Wow! Ganun naman ha! Tskk! Bahala nga siya,
Ayoko na! Ayoko na! This day? It sucks! Nakatabi ko lang naman siya nung A.P time! Bwisit na sitting arrangement niyan! Tsk! Bahala na lord!
Ikaw na ang bahala bukas!
Sa tingin nyo? Bakit siya ganun? Free to comment please!
BINABASA MO ANG
CRUSH TO LOVE
FantastikPaano nga ba naging Love ang turing mo sa Crush mo? Ito'y Paghanga nga lang ba? O Ika'y nag-assume lamang? A revision of my crush to my love reminisce part of past yet this story contain a Yesterday with a Future First at convo and ends with a sequ...