DITO NA PO MAGSISIMULA ANG FLASHBACK
[Reminiscing the past]
It was already dark outside when Tobi arrived. Naka long-sleeve at naka knee pants siya.
He really look handsome with those flowers he brought. Makakilig dahil hindi ko talaga inaasahan na may gwapong nagka-gusto saakin.
He gave me the flower and hold my hand.
Nakakahiya dahil naka-pang Galileo shirt at maong pants lang ako and guess what!, nasa kalye kame kung saan kame ngayon.
My face burn in red. PDA to pero wala na akong pake, kilig na kilig na si kepet ko ngayon eh!
Lumalakad-lakad kame kumbaga ineenjoy namin ang bawat isa, bawat ingay ng sasakyan na dumadaan, bawat hagip ng tingin ng mga tao, bawat lansangan na madumi at mabaho at bawat aso na tumatahol pag dumaan kame. Tsk. Panira ng moment mga to!
Tobi isn't a cheap guy!, sadyang gusto lang niya raw na ipaalam sa public na kame raw kaso mukhang walang pake ang mga tao ditk saamin--", puro madjong,cards at inuman lang ang alam nila@@.
Si Tobi ay nag-aaral sa Ateneo de Zamboanga University, 4th year Highschool student na kagaya ko pero sa public lang ako nag-aral ngunit masaya ako dahil I can assure you na mas enjoy sa public schools at mas madami kang matutunan. Hindi man sa nagmamayabang, 1st section ako sa SSC curiculum ng school.
Hala@@ nalagpasan na pala namin ang isang barangay@@, hindi ko alam dahil sa pre-occupied ako at wala rin siyang imik.
Until we reached Early Birds. Dito kame magstop-over na bitbit ko parin ang bulaklak na bigay niya, nakakahiya man pero proud lang ako na mah gwapo akong boyfriend.
We sat on chair and wait for the order. Shawarma ang inorder niya na double beef(my favorite).
Habang hinihintay namin ang order ay biglang nagsalita si Tobi. Rus, its been 2 months already since we became officially in a relationship. Hmmp. A-a I just want to make this night memorable for the both of us. I saw him sigh and close his eyes.
So anong plano mo? I asked him with curiousity. Hindi parin siya nagsasalita until I felt his hand touch mine.
Gusto ko ibalik natin ang araw kung paano tayong nagkakilala~
~Short update for the very first part of the story^0^
////Hi guys^-^ , eto na po yung beginning^-^.. sana ipagpatuloy niyo parin po ang pagbasa! Salamat ulit sa pagbasa at pag vote.///
BINABASA MO ANG
CRUSH TO LOVE
FantasyPaano nga ba naging Love ang turing mo sa Crush mo? Ito'y Paghanga nga lang ba? O Ika'y nag-assume lamang? A revision of my crush to my love reminisce part of past yet this story contain a Yesterday with a Future First at convo and ends with a sequ...