~~~~~~
Makapagod. Sobrang pagod na pagod ako. Tsk. Kakasimula palang ng klase eh meron agad na assignment at requirements na gagawin. Tsk-- saklap maging isang estudyante.
Graveh, hindi ko akalain na Graduating student na pala ako ngayon parang kamakailan lang na mukhang yagit pa ako tapos first year pa ko non@@. Ang hirap naman oh!
Yeah~ june na june puro satsat at lesson agad ang sinasabi ni Sir Limjoco kahit na hindi ko maintindihan. Ayyyy buhay naman oh. Physics time pala namin ngayon at eto puro answer answer ang inaatupag namin.
Last period namin ang Physics 4:15-5:15 pm ang oras namin pag ang subject na yan kaya parati kameng pagod at wala nang gana kasi ito na ang huli.hehe.
The class went smoothly. After nun ay uwian na so therefore maglilinis na kame. Sa public school ako nag-aaral kaya wala kameng janitress at janitors rito, sariling effort ang paglilinis ng mga kalat namin@@.
Asusual basta June, Di mo talaga maiiwasan ang ingay dahil andyan na ang pag share ng thoughts,experiences,new knowledge or somewhat chika sa classmate mo kaya ngayon pahirapan ang paglilinis namin ng room. Umabot lamang siya hanggang 6:00pm.hahahah~
After that, umuwi na kame! Kasabay ko nga pala sina dalawang angelica at Dianne palabas ng Campus A papunta sa Campus B at palabas ng gate^0^.
Guys, alam niyo! Ang daming nagbago senyo. I said habang naglalakad palabas
Yeah! Hahaha~ nakakainis naman to.@@ yan lang yung sagot nila.I hissed--
Musta pala bakasyon niyo? Tanong ni Dianne.
Doy, kanina pa yan ang topic sa room, dikapa maka move on? Angelica Grace said. Hahaha. Tama nga naman!
Panira naman oh!, sige na! Kwento kayo, rus! Ikaw una. Sige na nga pagbigyan ko na lang to.
Okey okey fine. Last april, nagpunta kame sa pasay and sa dumaguete! Masaya mag roadtrip sa dumaguete at nakakainis sa Pasay kasi hindi ako sanay sa sobrang init. Ang init pala ron-- and btw uy uy uy(sabay kuhit sa mga tagiliran nila) may nakilala akong gwapo ron. Hmmp. Actually kapitbahay namin siya.
Weh? Liar~ Angelica Que said
No.no.no hindi nuh, ganito yun oh. Nag rent lang kame ng isang bahay roon dahil hindi na kasya sa bahay ni tita(may mga bisita kasi siya na don natulog eh) so naghanap kame ng pwedeng tirhan and then ang lucky ko talaga dahil wahhhhg. I kennnatt~ tili-tili kong banggit.
Bahala kana nga diyan. Geh tama na tama na, nasa gate na tayo oh! Dianne
May naramdaman akong vibrate sa bulsa ko kaya immediately kinuha ko iyon at don nakita ko ang GM ni Tobi na matagal ko nang katextmate(nakuha ko ang number niya sa isang plug).
From:Tobi>Atens
See yourself in the mirror. Gaga! Anong napapala mo sa pagtingin mo sa sarili mo sa salamin?
~hahahah
Pm lang~
#AtenistaNung una akala ko bakla to kasi puro kalokohan ang ginigiem niya. Hindi ko naman siya kilala sa personal at hindi ko pa din siya nakita kaya kung ano-ano ang iniisip ko about sa kanya.
Currently pasakay na ako ng jeep, solo na lang ako dahil yung mga kasama ko ay taga ibang barangay.
Hahahhaahg~ nakakatawa talaga si Tobi kasi pinapasaya niya talaga ako sa text ba.
Message recieved
From:Tobi>AtensMaganda kaba?
Kanina pa talaga siya nag pipick-up line saakin pero eto ako, panira ng mga kalokohan niya
Ako:
Oo, hindi pa pinanganak yung nanay ko. Alam ko na! na maganda ako.
Message sent
Wala pang tatlong minuto ay narecieved ko na yung reply niya.
From:Tobi>Atens
Kaya nga!
Kaya nga? Di ko geta ah! Niloloko na ko neto oh!
Ako:
Kaya nga? Wala kang masabi nuh? Hahahah
Message sent
8 minutes na pero wala pa siyang reply. Panay silip ako sa phone ko at sa lalaking kaharap ko dito sa jeep. @@ nanlaki ang mga mata ko nung napagtanto ko na gwapo pala ito. Shittt sparkling ang mga mata. Lorrrdd ipalamon niyo na po ako sa Dragon at ipa-salvage niyo na po ako sa mga Holdapper. Gravehhb ang gwapo..
Tinitignan ko si guy from head to toe! Busy siya sa pag text at ohmygashhhh~ ngumingiti sita habang nagtatype.T.T mukhang stalker nako neto ahh.
Nakita kong binaba niya na ang phone, siguro na sent na yung text and meanwhile yung pagkababa niya ng phone eh yun din yung oras na naramdaman kong nag vibrate ang phone ko kaya napahawak ako rito at tinignan.
From: Tobi>Atens
Nope! Maganda ka talaga. I swear.haha nakita ko yung picture mo sa Fb, diba Russell Kate ang name mo? Haha
Peste to, inistalk ako. Nahh~ nakakahiya. Tsk. Bahala siya. Hindi na ako magrereply.mag GGM na lang ako.
To: Selected contact
GoodEvening, still @jeep(Putik). Going home na!
Pm lang~ text?
#OverdoseT.TAyan then press send.
After an minute, nagtext nanaman si Tobi tsk.
From:Tobi>Atens
Oyy!, nasa Putik Jeep din ako. Baka same tayo ng jeep. Ano suot mo?
Ako:
Naka ZCHS uniform, ikaw?
Pagkatapos kong i-sent sakanya iyo ay tila napansin ko yung gwapo sa harapan ko na palinga-linga! Yung tipong may hinahanap.
Nag vibrate nanaman si phone
From:Tobi>Atens
Naka maong pants ako at naka long sleeve na grey and silver ang damit.
After kong basahin yun ay tila parang gumuho ang mundo ko. Pinagpawisan ako ng malamig at hindi na ako makagalaw ng maayos dahil OHmYGOd.
Nakita ko yung harapan ko na tinignan ako at yun nagtama ang paningin namin.
This guy infront of me na kanina ko pa pinagpantasyahan ay si si si Tobi?
Whattttttttt???????????????????????????.
Nag smile siya sa akin at bumalik agad ang tingin sa phone.
After a minute ay naramdaman ko nanaman na nag vibrate si phone ko
From: Tobi>Atens
Finally! Nakita na kita.
At doon nagsimula ang Kwentong di ko inaasahan na mangyayari sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
CRUSH TO LOVE
FantasyPaano nga ba naging Love ang turing mo sa Crush mo? Ito'y Paghanga nga lang ba? O Ika'y nag-assume lamang? A revision of my crush to my love reminisce part of past yet this story contain a Yesterday with a Future First at convo and ends with a sequ...