Không gian rực rỡ, sáng tối đan xen. Bóng tối quá cô đặc, ánh sáng quá sặc sỡ. Tựa như con công đẹp mã xòe cái đuôi khổng lồ cắt tia sáng trắng thành vô vàn vụn ánh sáng nhỏ đủ màu chói mắt vứt lung tung khắp mọi nơi.
Thình thịch. Thình thịch.
Tiếng nhạc xập xình dội ầm ầm vào tai, màng nhĩ rung lên từng chập, hòa chung nhịp điệu với trái tim gấp gáp.
Đôi mắt đẹp nheo lại, ngón trỏ và ngón cái kẹp lấy thân ly rượu hơi nâng lên cao, cổ tay mảnh mai lộ ra khỏi ống tay áo dài thượt lắc nhẹ, chất lỏng đỏ sậm trong ly khe khẽ sóng sánh.
Tùy tiện một cách tao nhã.
Lúc Thunderstorm bước tới quầy, đã nhìn thấy một màn như thế.
"Ai da, đại thiếu gia một đêm không trăng không sao không mưa không gió, hạ cố đến thăm chỗ tầm thường này là sao đây~?"
Đôi đồng tử đỏ rực tựa Ruby liếc nhìn cậu Bartender tí tởn sau quầy bar, "Nói bậy bạ gì đó?"
Bên kia cười hehe, "Rồng đến nhà tôm, không hốt hoảng mới lạ. Sao nào, cậu chán mấy chỗ phù hợp với đẳng cấp của mình rồi chứ gì? Đến đây, một trăm cái quán bar thượng đẳng nữa cũng không chứa nổi Bartender thượng đẳng như tôi đâu!"
"..." Cái gì mà rồng đến nhà tôm, ai là tôm? Cái gì mà Bartender thượng đẳng? Cho xin đi, bản thân cậu không phải đại thiếu gia cũng là tiểu thiếu gia, Bartender bất quá là một trong vô vàn nghề học đâm ngang, với thân phận của cậu, rúc vào cái quán hạng trung này chẳng qua vì nó chơi vui không phải sao? Mà cái quán này là cơ nghiệp của tôi không phải sao?!
Chừng như nghe được tràng vạch tội không lời của người đối diện, "Bartender thượng đẳng" cười hì hì đẩy ly rượu ra, "Crisstallnaya."
"Cảm ơn." Tên sao rượu vậy, trong suốt tựa một khối pha lê. Người kia vui vẻ gật đầu, đôi mắt xanh lục khẽ đảo, "Thế nào, rốt cuộc cậu tới đây làm gì?"
Thunderstorm nghiêm trang, "Cậu chẳng nói tôi là đại thiếu gia sao? Đại thiếu gia nên đi uống rượu thác hoan hưởng lạc nhỉ, Thorn?" Bartender tên Thorn cười haha vỗ bàn, "Thôi đi!"
Thunderstorm được gọi là đại thiếu gia, đây không phải đùa, cũng không đúng hoàn toàn. Nhà cậu ta thế lực rất lớn, một nhà ba anh em lại không xuất hiện mấy tình tiết gà nhà đá nhau tranh quyền thừa kế như trong phim, công đầu thuộc về ông anh cả Thunderstorm liếc cũng không thèm liếc số cổ phần công ty nhà mình. Tiền vốn tự huy động, cậu ta mày mò làm ăn, từ một quán bar bình thường từng bước phát triển thành chuỗi bar nổi tiếng nhất đất nước. Đặc biệt, mặc dù ông chủ lớn của chuỗi Bloody Red có xuất thân không tầm thường nhưng chuỗi bar không phải chỉ chuyên phục vụ tầng lớp thượng lưu, trung lưu cũng có, như chi nhánh này nè.
Bloody Red hằng năm sinh lợi nhuận cực khủng, Thunderstorm lắm tiền đến mức số hoa hồng 5% cổ phần công ty nhà đem lại chỉ như thêu hoa trên gấm.
Mà tới nay, cậu ta mới có hai mươi lăm tuổi.
Thunderstorm cong môi, chỉ trong chớp mắt, lại khôi phục vẻ bình tĩnh, "Thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thunderstorm x Earthquake) Bloody Gold
FanfictionNhững ý tưởng về cặp đôi Au yêu nhất, nếu đủ sức vươn mình trổ từ tạo ngữ, vậy khi hóa thành câu chuyện trên trang giấy nên có một nơi để chúng được cất giữ. *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy" của hãng phim Monsta, Au chỉ chịu trách nhiệm plot. Boy...