<8> Act Zone

1.6K 123 95
                                    

Trên tầng cao nhất của tòa nhà công ty giải trí Re.T.

"Cậu muốn tuyển diễn viên mới?" Người thanh niên trên tay cầm tờ giấy trình bày kế hoạch, tay kia đẩy gọng kính râm sáng màu, hết sức tò mò mà hỏi. Kỳ thật chuyện phim sắp mở máy diễn viên chính lại chạy mất cũng không phải nhiều đâu.

"Còn có thể làm khác sao." Ông chủ trẻ tuổi ép hai tay lên trán, nhẹ nhàng thở ra. Mặc dù ngay từ đầu đã biết dự án này vô cùng khó xơi, nhưng không ngờ đến phút cuối lại thực sự vấp phải đá. Cũng không thể nói bỏ là bỏ.

Người kia tựa hồ hiểu ý, khẽ đảo mắt, "Đạo diễn thiên tài chính là đạo diễn kì quái, khó chiều. Người anh em, quắp được một cục vàng thì cũng ráng chịu đựng sức nặng của nó ha."

Lông mày đối phương chau lại, con mắt đỏ lạnh nhạt liếc lên, "Làm người nổi tiếng nên chú ý cách dùng từ một chút."

"Người nổi tiếng cái gì, bao nhiêu dáng vẻ bết bát của tôi cậu cũng thấy rồi. Lại nói, tình huống này giải quyết không nổi thì kẻ bết bát sẽ là cậu." Cặp kính râm vì động tác hơi cúi đầu của chủ nhân mà trễ xuống, làm lộ ra một phần nhãn quang sắc bén, "Cậu không yếu kém vậy chứ, Thunderstorm?"

Đuôi mắt Thunderstorm khẽ động, không nói gì, cằm lại hơi nghênh lên, ý bảo cậu thử nói xem? Thực ra cho dù tình huống xấu nhất tìm không được diễn viên, bỏ dự án, anh không thiếu chút tiền bù lỗ. Chỉ là đạo diễn có lẽ sẽ siết cổ anh.

Mà chính anh cũng không đành lòng để dự án đó phải phủ bụi.

Liếc nhìn tiêu đề được tô vẽ đặc biệt hoa lệ trên kịch bản, lại nhìn thằng bạn mặt tỉnh bơ, Thunderstorm lẩm bẩm, "Solar, Re.T nuôi cậu lâu như vậy làm gì hả, vừa xem qua kịch bản liền ném súng đầu hàng."

Thunderstorm và Solar là bạn chơi thân từ nhỏ, giao tình không chỉ dừng lại giữa hai nhà thuộc giới thượng lưu. Thunderstorm là con một, từ tấm bé đã được hướng theo con đường nối nghiệp gia đình, ai ngờ về sau lại đâm ngang, đi thành lập một công ty giải trí dưới danh nghĩa sản nghiệp của dòng tộc. Quyền thừa kế chức vị gia chủ cứ thế liệng cho em họ. Cũng may đại gia đình tương đối hòa thuận, cậu em họ đó lại rất thần tượng Thunderstorm, rất trung thành, nên chẳng ai ngăn anh đi xây dựng con đường riêng nữa.

Còn lý do tại sao anh thành lập công ty giải trí mà không phải lĩnh vực khác...

Solar - ngôi sao hàng top của Re.T giơ hai tay, "Tôi còn chưa tới trình độ đó. Chúng ta không ai nuôi ai, đừng dùng từ gây hiểu lầm."

Nhà Solar có ba anh em, anh là con út, cho dù cả đời không làm gì anh cũng không lo chết đói, nên khi thấy anh có chí hướng trở thành diễn viên là thả cho chạy đi. Hẳn chỉ là một hồi dạo chơi mà thôi, người nhà anh đều nghĩ thế. Ai ngờ cậu út nhà mình chạy thẳng vào Re.T, làm cổ đông sáng lập, nhân tiện kiêm luôn chức gương mặt đại diện, gương mặt siêu sao! Cả nhà Solar đối với sự tự tin quá thể đáng của anh lại thêm một phen mở rộng tầm mắt, mở đến mắt nổ đom đóm, muốn lòi tròng.

Càng không thể ngờ rằng, Solar thế nhưng thật sự có tài diễn xuất...

Nói đến có chút buồn cười, hai người vốn không phải loại thích ăn bám sản nghiệp gia tộc, cũng không hứng thú chuyện thảo phạt thương trường của các cụ. Nếu thực sự muốn làm ăn, vậy thì chọn lĩnh vực mình để ý đi, là con cháu thế gia, thứ bọn họ không thiếu nhất chính là tiền vốn. Ít nhất trong cuộc đời để lại được dấu ấn thành tựu của riêng mình.

(Thunderstorm x Earthquake) Bloody GoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ