<15> Can I get a kiss?

484 57 15
                                    

Chín giờ, một buổi tối bình thường.

Earthquake nhận tin nhắn từ Cyclone, cụ thể là một đường link.

Cậu bấm vô, màn hình nhảy một chút, hiển thị tải trang. Nó dẫn vào cái app cậu không sử dụng nên tải hơi lâu tí. Đích đến là một video dài mười lăm giây, những tưởng là nội dung hài nhảm như mọi khi, ai dè nó không hài, được cái nhảm.

[Can I get a kiss?]

Đáp lại là một tin nhắn thoại bắt chước tiếng hôn.

Dấu ba chấm bên Cyclone nhảy lên nhảy xuống, [Có muốn chơi cái này với Thunderstorm không?]

Earthquake cạn lời, [Cậu sắm vai ông tơ bà nguyệt đến nghiện rồi hả? Thundy không chơi cái trò ấu trĩ này đâu] Ngừng một chút, [Sao không tự đi tìm mùa xuân của mình mà thử]

Chẳng biết hoa mắt hay sao mà dấu ba chấm có vẻ nhảy lẹ hơn, [Dừng! Dừng! Yêu đương chỉ tổ phá hỏng ước mơ độc thân phát tài của tớ!]

[Thế thì đừng có phá tớ vừa có người yêu vừa phát tài, bớt dụ dỗ ba cái trò chảy nước này đi] Nhắn thì nhắn vậy nhưng ngón tay của Earthquake vẫn rất thành thật mở chatbox của Thunderstorm, [Can I get a kiss?]

Cyclone mà thấy chắc sẽ chửi thề, có sao đâu, cậu ta cũng đâu có thấy.

Avatar hình tia chớp trượt xuống, cơ mà không có hồi âm.

Earthquake từ cầm điện thoại cười hờ hờ dần chuyển thành sượng trân, ừm, chắc cậu không bị đánh giá đâu nhỉ? Tuy rằng so với cậu thì Thunderstorm càng bị dị ứng mấy thứ sến rện hơn... nhưng cậu vẫn rất là tự tin đó! Họ chính thức hẹn hò được ba tháng rồi, cậu chàng kia có thể chê ai chứ tuyệt đối không chê cậu.

Nhắn tin cứu vãn, [Tớ chỉ đùa thôi]

Gửi xong lại thấy không ổn, quá gượng gạo. Nên nhắn cái gì cho tự nhiên nhỉ?

[Cậu ăn cơm chưa?]

Hay lắm Earthquake, chín giờ tối hỏi người ta ăn cơm chưa. Bên kia vẫn không trả lời, Earthquake thả một rổ meme chửi thề vào chatbox của Cyclone.

Cyclone, "???" Tớ còn chưa chửi cậu đâu đấy!

Cậu trai mắt vàng mặc kệ, thoát ứng dụng nhắn tin, ngồi thừ ra. Ngày mai đối mặt với Thunderstorm kiểu gì...? Cậu có thể nói dối mình bị mất trí nhớ tạm thời và đã quên mọi chuyện xảy ra trong vòng mười hai tiếng, Thunderstorm nhất định sẽ tin. Hồi nhỏ cậu nói một cộng một bằng năm cậu ấy còn vỗ tay cơ mà.

Có bạn trai như Thunderstorm thích thật đấy, vấn đề gì cũng có thể dễ dàng giải quyết.

Vừa định hoan hô cho tình yêu tuyệt vời của hai đứa thì điện thoại nhảy thông báo.

[Cậu xuống nhà đi]

... Ấy, sửa thành quên mọi chuyện trong vòng mười phút còn kịp không?

Rốt cuộc thì Earthquake cũng không nỡ để bạn trai chờ rục cẳng, nhát gừng đi xuống.

Thiếu niên mặc đồ thể thao màu đen tựa lưng vào tường gạch đối diện, tay bấm điện thoại tay kia xách cái túi, ánh đèn đường cam nhạt chảy xuôi nửa người.

Lồng ngực Earthquake nhảy lên một cái. Có bạn trai như Thunderstorm thích thật đấy.

"Thundy."

"Quake." Thunderstorm gật đầu giơ cái túi nilon ra, "Cho cậu nè."

"Gì vậy?"

"Nho kẹo."

"Ồ." Earthquake nâng những quả nho tròn căng như viên bi ngang tầm mắt, phân vân có nên ăn thử mà không rửa luôn không? "Thorn nói trái này ngon lắm."

"Ăn đi, tớ rửa rồi."

Cậu ăn luôn, không hề tính đến chuyện từ lúc nho được rửa tới khi vào tay cậu liệu có bị dính bụi đường. Ở bẩn sống lâu.

"Nãy tớ bọc trong túi giấy, kín lắm."

Nhai, nhai, "Ngon."

"Ừm." Thunderstorm vẫy vẫy, "Lại đây."

Earthquake nhai một lúc ba quả nho, một bên má hơi phồng lên, Thunderstorm hôn cái chóc lên đó.

...

Earthquake nuốt luôn cả hạt, trợn mắt.

Người kia cúi đầu gõ điện thoại, tai đỏ lên.

Có tiếng điện thoại thông báo.

[Can I get a kiss?]

Vàng đỏ chạm nhau.

Thunderstorm lấy tay chùi nước nho bên miệng bạn trai.

Earthquake cười hì hì, nghiêng đầu qua đáp lễ.

Lại là tiếng điện thoại.

Thiếu niên mắt vàng khựng lại, chuyển qua má bên phải.

Tiếng điện thoại.

Trán. Chóp mũi. Thunderstorm khụ một tiếng, "Thôi được rồi."

Earthquake nhướng mày, chỉ chỉ má còn lại của mình.

"..."

Haha, Thunderstorm không chơi trò ấu trĩ, nhưng Thunderstorm và Earthquake thì có đó.

"Ai chỉ cho cậu vụ này đấy?"

"Gì, cậu hỏi thì tớ trả lời thôi." Thunderstorm quay mặt đi, "Không thích à?"

"Sao lại không nhỉ?" Phải học hỏi thêm video hài nhảm mấy được. Chợt nhớ link Cyclone gửi cậu hai hôm trước, Earthquake ngửa tay trước mặt Thunderstorm, "Cái video mà ví được hồi sức cấp cứu ói ra tiền á..."

Thunderstorm mặt không đổi sắc, "Ọe."

"Uầy, hai trăm đô! Cỡ này phải mua được một trăm cái hamburger!"

"Biết rồi, mai tớ chở cậu đi."

Ngày hôm sau, tài khoản của Cyclone nhận được 10 ringgit.

Cyclone giơ ảnh chụp màn hình rổ meme chửi thề từ Earthquake, "Lần sau đừng mượn điện thoại tớ nhắn tào lao nữa nhé, xem tình huynh đệ bị rạn nứt này."

Thunderstorm gửi thêm 20 ringgit.

"Đại ca! Cậu muốn trend nào nữa để tớ kiếm cho, muốn hôn muốn ôm muốn đu nhau bay vèo vèo như siêu nhân, cậu có tiền, tớ có thể!"

Sửa lại nhé Earthquake, Thunderstorm không chỉ biết chơi trò chảy nước mà còn có thể thuê người khác mất mặt giùm, cậu ta chỉ việc hưởng lợi. Đành chịu, ai bảo da mặt mỏng phải tìm cách đi đường vòng cơ.

Vấn đề là muốn bắt chước phải có người tình nguyện chơi cùng.

Bạn có không?

*End*

(Thunderstorm x Earthquake) Bloody GoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ