<11> Your hands in mine

1.2K 104 77
                                    

Với bảy Boboiboy, "nhiệm vụ" và "bị thương" giống như lửa và khói vậy, là nguyên nhân và hệ quả tất yếu không thể tránh khỏi. May mắn tụi nó thường chỉ bị thương nhẹ, có thể tự lo cho lẫn nhau, mà bị thương nặng cách mấy vẫn trông chờ được vào bộ phận y tế của TAPOPS. Đó là chưa kể nhiều thương tích của chúng nó còn là tự vật lộn mà thành, một đám con trai tuổi ăn tuổi lớn, hay xây xát là chuyện thường.

"Được rồi." Earthquake thắt nút băng khớp ngón tay cho Blaze, vỗ nhẹ một cái, "Thiệt chứ, lúc nào cũng bị thương ở đây."

Cậu trai mắt đỏ cam cười hì hì vung nắm đấm, "Chuyện, đánh nhau làm sao thiếu Fire Punch của tớ được."

Ice mở một mắt lè nhè, "Đấm thì cũng thôi, còn đấm nhầm vào Golem."

"Tai nạn tí, bỏ qua bỏ qua..."

Kiểm tra lần cuối xem đám bạn đã được băng bó hết chưa, Earthquake rốt cuộc chống hông ngó xuống đứa duy nhất phải nằm lại bệnh xá đêm nay, "Cậu Solar, cậu lại tiếp tục ăn đòn, có phải cậu lưu luyến gì với cái giường bệnh không?"

Cậu chàng quấn băng thành nửa xác ướp khó khăn mở miệng, "Ai biểu... các cậu... lấy tớ làm lá chắn..."

Cyclone gật đầu, "Đúng rồi đấy, cậu bị thương nặng qua mấy mùa phim, phải quen rồi chứ."

"Im đi...! Thật quá đáng..."

Thorn ôm cái tay bó bột của Solar nói thiệt lòng, "Cậu được plot bảo hộ đỉnh thiệt mà, cậu xem xem, thế mà còn sống nhăn."

"Đừng có làm như chuyện này là hiển nhiên...!"

Đám bạn trời đánh còn muốn chọc Solar thêm tí nữa, cơ mà trưởng bệnh xá đã vác chổi chuẩn bị đuổi cả đám ra ngoài. Khu bệnh đâu chỉ có mình chúng nó, mà chỗ nào có chúng nó thì chỗ đó như khu bày bán kèn xe hơi, cứ toe toe toe toe đố ai nằm an dưỡng nổi. Earthquake được ở lại thu dọn tàn cuộc, cậu nhặt băng cá nhân vung vãi khắp nơi, tiện tay dán một cái hình Hello Kitty lên tay bó bột chi chít hình vẽ của Solar.

"Làm ơn nói với tớ nó không phải hình Hello Kitty đi."

"Màu hồng."

"Tớ muốn xuống địa ngục."

Earthquake lẩm bẩm, "Tấm lòng của tớ đấy." mà cười thầm. Vẫn còn nói vớ vẩn được thì hẳn Solar sẽ chóng khỏe thôi, mặc dù biết cậu chàng sẽ ổn nhưng Earthquake vẫn lo lắng... một chút... như một thói quen. Dù sao thì cả bảy đứa đứa nào cũng lì như trâu, chút thương tích vặt vãnh làm sao hạ nổi chúng nó.

Earthquake rốt cuộc yên tâm, chuẩn bị đóng hộp cứu thương...

"Ơ?"

Một bàn tay đặt lên tay cậu, bàn tay đeo găng đỏ hết sức quen.

"Thunderstorm?" Earthquake ngạc nhiên, tưởng cậu ấy đã về phòng ngủ rồi. Đối phương không nói gì, còn không nhìn cậu, chỉ nắm lấy cả hai tay Earthquake đưa lên xem xét. Mà xem xét cái gì? Cậu ấy lật ngửa tay Earthquake lên, những ngón tay miết nhẹ lòng bàn tay của cậu, có thể cảm nhận được vết chai. Ánh nhìn chăm chú, cứ như là...

... Như là tìm xem có thương tích gì không ấy?

Earthquake chớp mắt, nhắc mới nhớ, cậu còn chưa tự kiểm tra mình nữa. Mà cậu không thấy đau ở đâu cả, cùng lắm chỉ bị xây xát nhẹ thôi, nhưng Thunderstorm đã để ý nhỉ.

(Thunderstorm x Earthquake) Bloody GoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ