Thằng bạn nối khố của Cyclone vừa bị tai nạn, tin tốt là nó còn sống, tin xấu là nó bị điên.
Sau khi tỉnh lại trong bệnh viện nó bắn một lèo ba câu hỏi kinh điển tôi là ai cậu là ai đây là đâu, Cyclone còn chưa kịp tải nó đã tiếp, "Bây giờ là mấy giờ?"
?
"Cậu là Thunderstorm, Thundy, tên thân mật là Thundy-mons..."
"Đừng gọi tôi bằng cái tên đó."
Bốn mắt xanh đỏ ngó nhau, chủ nhân cặp mắt đỏ ngồi đực ra như thể còn chả biết vì sao mình nói thế. Trời đất ơi, mất trí nhớ mà không mất phản xạ có điều kiện! Cyclone thở phào, thế thì còn cứu được.
"Tớ là Cyclone, Cy đẹp tr..."
"Im ngay."
"... Thôi được rồi cứ gọi tớ là Cy đi. Đây là bệnh viện, yên tâm, cái xe mới húc chứ chưa kịp cán cậu." Chứ không thì cậu không chỉ mất mỗi trí nhớ đâu, "Bây giờ là tám giờ."
Nãy giờ Thunderstorm ngồi ngơ ra như cục đá, nghe xong cậu ta nổ đùng.
"Tám giờ?! TÁM GIỜ!!!"
Thunderstorm nhào xuống giường, tất nhiên là vướng chăn té lăn quay. Cyclone nhìn nó vật lộn với tấm chăn mỏng của bệnh viện, mất một lúc mới ló được cái đầu ra, "Đồ của tôi đâu?!"
"Đồ gì cơ?"
"Thì là... cái... ơ..." Thừa dịp Thunderstorm tuyệt vọng đuổi bắt ký ức bay tán loạn, Cyclone hỏi bác sĩ cho rồi. Theo như người qua đường tốt bụng gọi cấp cứu thuật lại, lúc tiếp xúc thân mật với xe hơi Thunderstorm mang theo, ừm, một bó hoa lớn và... chocolate?
Cả hai thứ đều đã te tua hết trơn.
Quên nói Thunderstorm nữa, chiếc xe máy thân yêu của nó tàn tật rồi. Chưa nhớ còn đỡ chứ mà nhớ lại hết chắc nó sẽ chết đứng. Hoặc chạy đi vặn cổ tài xế tông nó. Cyclone đặt cược phương án hai.
Còn hiện tại Thunderstorm chết đứng vì "di thể" của hoa và kẹo. Khuôn mặt nó lúc ôm hai thứ đó là hiện thân hoàn hảo của cụm từ "tang gia bối rối". Cyclone tò mò muốn chết, bó hoa hồng hai màu to cỡ nửa người và hộp chocolate nhìn thôi cũng thấy đắt là dành cho ai đây? Nhưng khổ chủ còn nhớ khỉ gì đâu, quá là hành hạ tâm hồn bà tám của cậu mà!
Thunderstorm lại rú lên như heo bị chọc tiết, "Tám giờ mười lăm rồi! Làm sao đây? Làm sao đây? Cy! Giúp tôi mua lại quà với!"
Khỉ gió, nó thế này mà vẫn sai khiến mình mượt mà như Sunsilk nữa.
Cyclone hầm hừ nhưng vẫn giúp, một là vì bạn tốt nhờ vả, hai là lo ký ức cơ thể của thằng kia triển khai một nghìn lẻ một thế võ lên người mình. Cậu trai mắt xanh dương biết phong cách trang trí bó hoa này, biết rõ loại giấy lụa gói hoa luôn, chắc chắn là sản phẩm đầy tâm huyết xuất xứ từ cửa hàng nhà Thorn. Còn hộp chocolate hả, dễ òm, logo nhãn hiệu công ty gia đình Solar chình ình kia kìa.
OK thế thì dễ.
"Cy hả, tớ mới đóng cửa rồi có việc gì không? À à Thundy, thế nào, cậu ta có chịu tiết lộ đối tượng không vậy~ Cái gì cơ? Bệnh viện? Chết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thunderstorm x Earthquake) Bloody Gold
FanfictionNhững ý tưởng về cặp đôi Au yêu nhất, nếu đủ sức vươn mình trổ từ tạo ngữ, vậy khi hóa thành câu chuyện trên trang giấy nên có một nơi để chúng được cất giữ. *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy" của hãng phim Monsta, Au chỉ chịu trách nhiệm plot. Boy...