Chương 1

1.8K 38 0
                                    

“Ư…!!!! A… A… Không được, mau cho em bắn!”

“Honey, chờ anh!... Em yêu! Nhịn chút nữa đi!” Tô Tử Long hổn hển, di chuyển nhanh hơn, bàn tay to nắm lấy phân thân Lâm Ngôn, không chịu làm cho cậu giải phóng.

“A ~~~~~~~~” Tô Tử Long mỗi một lần xâm nhập đều đánh vào chỗ mẫn cảm nhất của Lâm Ngôn, làm cho Lâm Ngôn gần như điên cuồng, mười ngón tay tại trên tấm lưng rộng của Tô Tử Long để lại vô số vết cào.

“Honey à, em cắn chặt quá… Muốn giết chết anh rồi…” Cúc  huyệt của Lâm Ngôn co rút lại một trận chặt thêm một trận, rốt cục sau một lần thúc mạnh, bàn tay to của Tô Tử Long buông nhanh, hai người cùng nhau xông lên tới đỉnh.

Tô Tử Long xoay người đem người yêu đã nửa bất tỉnh ôm vào trong ngực, phân thân vẫn giữ tại bên trong Lâm ngôn, lưu luyến không rời.

Mặc dù đã muốn làm ba lần, vẫn còn chưa hết hưng phấn, nhưng thân thể người yêu không khoẻ, Tô Tử Long không đành lòng làm cậu mệt, nhìn khuôn mặt bởi vì tình sự kịch liệt mà phiếm hồng, Tô Tử Long một trận động tình, hôn lên, Lâm Ngôn trong cơn nửa tỉnh nửa mê cảm thấy Tô Tử Long nhẹ hôn, không thuận theo giãy dụa: “… Từ bỏ…” Trong tiềm thức, biết rõ người đàn ông này toàn tâm yêu thương mình.

“Em yêu à, em mà nhúc nhích nữa là anh không thể nhịn được đâu đó!” Phía bên trong của người yêu thật đúng là vừa chật lại vừa nóng, hơn nữa ái dịch rất dễ chịu, làm cho phân thân của Tô Tử Long dần dần thức tỉnh.

Lâm Ngôn trái lại lập tức không nhúc nhích, cậu thật sự là mệt mỏi, vài phút sau, ngay trong vòm ngực ấm áp mà ngủ.

Tô Tử Long âm thầm cắn răng, người yêu ngay trong ngực, nhưng lại chỉ ôm mà không được làm loạn, thật sự là tra tấn đến cực hạn, cố gắng cắn răng bình phục chính mình.

Trong chốc lát, Tô Tử Long xác định bảo bối trong lòng đã ngủ say, liền rút ra phân thân bình phục hồi lâu vẫn còn bán cương, nhẹ nhàng ôm lấy Lâm Ngôn, đi về phía phòng tắm.

Người làm thuê sớm chuẩn bị tốt nước tắm rửa, mặc dù đã qua hai tiếng mấy rồi, nhưng nước vẫn còn rất ấm áp, Tô Tử Long ôm Lâm Ngôn nhẹ nhàng mà nằm vào trong nước đã bỏ thêm tinh dầu, ôn nhu mà mở ra mông cánh hoa, ngón tay thô ráp chậm rãi dò xét đi vào, đem ái dịch chảy ra ngoài, trong quá trình, thỉnh thoảng đụng tới Lâm Ngôn chỗ mẫn cảm, khiến cho cậu đang ngủ bắt đầu vặn vẹo, phân thân yếu ớt dần dần ngẩng đầu, đôi môi phấn hồng rên rỉ khe khẽ.

“Em yêu… Lập tức là tốt rồi…” Mỗi lần sau khi tình sự, Tô Tử Long chỉ sợ Lâm Ngôn không thoải mái, nháo bụng, đều phải giúp cậu hoàn toàn rửa sạch sẽ, lại tắm thêm một lát, mới bằng lòng ôm cậu đi ngủ.

Mà trong quá trình đó, nếu Lâm Ngôn lại có cảm giác, Tô Tử Long sẽ lấy tay hoặc miệng giúp cậu giải quyết, còn chính mình thì chỉ có thể khổ cực nhìn tâm can bảo bối, sử dụng tay phải vạn năng mà thôi.

Ánh ban mai lấp ló lộ ra.

Lâm Ngôn tỉnh dậy, thật ra trước đây giấc ngủ của cậu chỉ có ba, bốn giờ, sau đó bởi vì Tô Tử Long điều trị, vừa là ăn bổ, vừa là uống thuốc, trước khi ngủ còn phải kịch liệt vận động vài trận, dần dần mà, cậu có thể ngủ thẳng sáu, bảy giờ, thậm chí dài hơn. Nhưng mà điều kiện tiên quyết là phải ngủ tại trong lòng Tô Tử Long, nếu rời xa vòm ngực này, sợ là ngay cả nửa giờ cũng ngủ không được.

Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ