“Tiểu Ngôn, mẹ bảo con mua hành tây, sao con lại mua tỏi hả?” Bác gái dở khóc dở cười, nhìn con trai.Hơn một tuần lễ rồi, Lâm Ngôn một mực tăng ca, hôm nay thật vất vả bởi vì lão bản đi Hồng Kông công tác, cho hai ngày nghỉ, bác gái quyết định làm món sở trường hành tây nấu cá hoa vàng, thịt kho mật ong để cho cả nhà ăn ngon lành một bữa.
“Hả?” Lâm Ngon chuẩn bị xuống lầu mua lại.
Bác gái ngăn lại con trai: “Đừng đi nữa, đổi món ăn là được rồi, con xào rau trước đi, mẹ sẽ thái thịt để kho.”
Mười lăm phút sau, Tiểu Nguyệt vào phòng bếp uống nước.
“Anh.”
Một phút đồng hồ sau.
“Anh!”
30 giây sau.
“ANH!!!”
Như tiếng sấm rền, không chỉ tìm được anh trai trừng to mắt mà chú ý, ngay cả ba mẹ đều liên tục không ngừng ở bên ngoài hỏi làm sao vậy làm sao vậy, cho rằng Lâm Ngôn đã xảy ra chuyện.
Trước hướng ba mẹ báo cáo trong phòng bếp hết thảy bình an, lại quay đầu như tên trộm mà nhìn anh trai: “Anh muốn ăn sống khoai tây ah, làm gì đối với nó chảy nước miếng?”
Lâm Ngôn thò tay đi lau, chung quanh miệng sạch sẽ khô ráo, là Tiểu Nguyệt đang trêu ghẹo cậu.
Không để ý tới vẻ mặt cười xấu xa của em gái, Lâm Ngôn cúi đầu gọt khoai tây.
“Anh, có phải anh đã cua được đậu đỏ khoai lang rồi hay không?”
Cái gì mà đậu đỏ khoai lang! Tiểu Nguyệt thật là thích đặt tên lung tung.
“Anh không nói lời nào là em coi như anh chấp nhận!” Tiểu Nguyệt mang một cái ghế đến trước mặt Lâm Ngôn, bày ra tư thế nói chuyện.
“Anh, từ ngày anh đi nghỉ ngơi ở bờ biển về thì luôn về nhà sau 10 giờ, còn có 3 ngày đều ngủ ở công ty.” Tiểu Nguyệt đếm đếm đầu ngón tay tính toán.
“Trợ lý có bận rộn như vậy sao? Hay là có người nào đó lấy danh nghĩa tăng ca để hẹn hò với nhau? Sau đó trực tiếp tá túc lại trong nhà mỹ nhân?”
Không có người, cũng không ảnh hưởng Tiểu Nguyệt hào hứng, cô bé tiếp tục cười hì hì:
“Anh hôm nay không phải tinh thần hoảng hốt, mà là cười rất ư là xấu xa đấy! Trên mặt của anh rõ ràng viết, đừng —— xa —— anh! Anh đang kìm lòng không được, xuân tình nhộn nhạo mà nhớ thương người yêu dấu của anh!! Hắc hắc, anh xấu hổ cái gì?”
“Anh à, anh chỉ cần trả lời vấn đề này, em cam đoan không hề quấy rối anh nữa!”
Người nào đó đem mặt chôn trong chậu khoai tây rốt cục ngẩng đầu, mắt nhìn em gái.
“Anh!” Tiểu Nguyệt bỗng trở nên nghiêm túc: “Hai người đã xxoo đi! Anh còn là xử nam không?”
Ah!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đem em gái đẩy ra phòng bếp, khoá cửa lại, không để ý tới cô bé ở ngoài cửa dùng tiếng cười quái dị, hô hô hô như muốn nói “Em đã đoán đúng a!”! Vì sao Tiểu Nguyệt đoán chính xác như vậy, chẳng lẽ trên mặt mình khắc chữ sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...