Lâm Ngôn ngoài ý muốn phát hiện, những lời “Ông xã, em yêu anh” đặc biệt có ma lực, dùng để đối phó người nào đó chuyên chế lại không nói đạo lý hết sức hữu hiệu, mạnh hơn cọ cọ, ôm một cái, làm nũng, chơi xấu… gấp trăm lần.Trước lúc ngủ không muốn uống sữa tươi, trước đây nói như thế nào đều không được, hiện tại ——
Ông xã, em yêu anh.
“Không muốn uống thì không uống.”
Lâm Ngôn không biết, đó là bởi vì Tô Tử Long nghe bác sĩ tư gia nói, nghiên cứu mới nhất cho biết, người không thích uống sữa tươi, uống sữa đậu nành, cháo gạo cũng có thể lấy được hiệu quả dưỡng sinh rất khá, những thứ này Lâm Ngôn đều thích uống.
Làm cho một người lộ si hoàn toàn học rõ ràng đông, nam, tây, bắc, không thể nghi ngờ so với lên trời còn khó khăn hơn——
Ông xã, em yêu anh.
“Được rồi, không học nữa.”
Lâm Ngôn không biết, đó là bởi vì Tô Tử Long nghe hiệu trưởng nói, theo huấn luyện viên Lý báo cáo:
Tuy Lâm tiên sinh lúc đầu phân biệt Đông Nam Tây Bắc vẫn còn “có chút” mơ hồ, nhưng nếu đem một mình cậu ấy nhét vào chỗ nào đó không biết phỏng chừng cũng có thể tìm ra đường về nhà, huống chi đã học đến cực hạn rồi, lại phân cao thấp thì ngoại trừ phát điên vào bệnh viện cũng không có bất kỳ tiến triển gì.
Mười ngày sau, Lâm Ngôn thuận lợi tốt nghiệp khoá điều khiển, một tuần lễ sau, cậu thông qua cuộc thi giao thông bộ, lấy được bằng lái xe.
Ngay sau đó, Long Đằng triệu tập cuộc họp báo, tuyên bố chính thức thu mua SD, coi như là song hỷ lâm môn a, tâm tình Lâm Ngôn gần đây, tựa như khí trời tháng 7, ngàn dặm không mây, mặt trời rực rỡ chiếu sáng.
Tâm tình Tô lão phu nhân thì có nửa mừng nửa lo, mừng là cháu trai vô cùng có tiền đồ, sự nghiệp Tô gia càng làm càng lớn, như mặt trời ban trưa.
Lo chính là cháu trai sắp ba mươi ba tuổi rồi, không chỉ chưa có bạn gái, ngay cả chuyện xấu cũng mới nghe lần đầu, chỉ có mấy tin tức nho nhỏ thỉnh thoảng truyền vào trong lỗ tai lão phu nhân…
Tin tức rỉ ra cùng một chỗ đại khái chia làm hai loại.
Một loại nói, đại thiếu gia Tô gia là đồng tính luyến ái, không nghe người ta nói sao, thế gian này người đàn ông vừa tốt vừa đẹp trai lại có tiền đều kết hôn hết rồi, chưa kết hôn tám chín phần đều là đồng tính luyến.
Một loại nói, đại thiếu gia Tô gia tính lãnh đạm, cái khoản kia căn bản không được!!
Loại tin tức đầu tiên lão phu nhân căn bản không tin, loại tin tức thứ hai thế nhưng làm lão phu nhân lo lắng, lúc đầu cũng là không tin, cháu trai nhà mình thấy thế nào cũng là đàn ông trong đàn ông, nhân trung chi long, không phải lão phu nhân khoa trương, người bạn già nào của bà cũng khen trưởng tôn Tô gia thành thục ổn trọng năng lực trác tuyệt đẹp trai anh tuấn có nhiều mị lực, người bạn nào cũng muốn đem con cháu gái chưa lập gia đình nhà mình gả đến Tô gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...