Cầm điều khiển từ xa, đem máy điều hoà tăng cao thêm vài độ, mới đem chăn hoàn toàn xốc lên, lộ ra thân thể trơn bóng, ngủ trần rất hữu ích cho thân thể khoẻ mạnh, Tô Tử Long đương nhiên yêu cầu người yêu mỗi ngày bảo trì thói quen tốt.Lại là một nụ hôn nóng bỏng, đầu lưỡi honey thiếu chút nữa tê liệt, Tô Tử Long mới bắt đầu ‘thẩm vấn’:
“Bé yêu, em rất không nghe lời! Biết không?” Ngoài miệng chất vấn, bàn tay lớn cũng không còn nhàn rỗi một đường xuống phía dưới sờ soạng.
“... Ừm... Ừm...” Tuy vật yếu ớt bị nắm chặt, honey vẫn còn rất dũng cảm mà lắc đầu.
” Bé yêu, em không thành thật ah!” Bàn tay lớn xoè rộng, quả cầu bằng ngọc đều bị nắm giữ.
“Ah... Oh...” Toàn thân bắt đầu run rẩy, lối vào tràn ra chất lỏng trong suốt, honey vẫn còn không sợ chết mà lắc đầu.
Xem ra không xuất đòn sát thủ là không được rồi.
Tô Tử Long cúi đầu xuống ngậm lấy vật yếu ớt kiêu ngạo của honey, hiểu rất rõ điểm hưng phấn nhất của honey là ở đâu, nhiều lần đánh trúng chỗ hiểm, không bao lâu, toàn thân honey biến hồng, run rẩy không thôi, phát ra tiếng rên rỉ giống như thút thít nỉ non, lập tức muốn cao trào, Tô Tử Long miệng buông lỏng, bàn tay nắm chặt, không cho honey giải phóng.
“Ah... Ah... Long... để cho... em... Ừm... Bắn... Ah...” Nghe thanh âm như vậy, Tô Tử Long nhẫn nại đến mồ hôi đều toát ra, anh cũng đã cứng rắn đến phát đau, nhưng không cho honey hấp thụ giáo huấn là không được.
Phía trên đầu chữ nhẫn là một cây đao ah!”Honey, biết —— sai chỗ nào rồi —— chưa?” Tô Tử Long cắn răng hỏi.
“Ah... Làm cho... chính mình... bị... tổn thương... Rồi... Ah!!! Đáng... ghét...” Đáng ghét đáng ghét đáng ghét, phía trước bị cầm chặt, một tay khác lại chạy đến đằng sau tập kích, ngón tay lau lành lạnh đồ vật với vào trong.
“Honey, em không —— thành thật, là — yêu thích a! Còn có chỗ nào sai hả?” Nói xong, lại ý xấu với vào hai ngón tay.
“Ah... Đáng... ghét...” Mới là lạ, nhưng đừng mong là nói yêu thích, cũng không da mặt dày như anh vậy.
Tô Tử Long lắc đầu, rút ngón tay ra, đỡ lên hai chân honey, tách ra khe mông, đầu lưỡi tham tiến vào, “Ah ——————————————!!!” Honey muốn nổi giận rồi!
“Thích hay là không thích?” Đầu lưỡi với vào, lại chen vào thêm ngón tay (~!~).
“Ah... Ah... thích... thích... Ah... Ừm... Ừm” rốt cục vu oan giá hoạ.
“Còn —— có cái gì —— sai nữa?”
“Ah... Thức đêm... Ah...” Ah ah ah ah ah ah! Nếu không để cho bắn chắc sẽ chết mất thôi!
Bàn tay lớn bung ra, đầu lưỡi trợt lên trên, hung hăng liếm một phát vào quả cầu bằng ngọc.”Ah ——” một đạo bạch quang, honey kích động bắn ra.
Có lẽ là vài giây, có lẽ là vài phút.
Cảm giác được chất lỏng lành lạnh chảy vào trong miệng, thấm vào tim gan, Lâm Ngôn mở mắt ra, nhìn thấy hai con ngươi hừng hực lửa của Tô Tử Long, anh đang giúp cậu uống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều - Tiểu Vi ( HOÀN )
RomanceTác Giả : Tiểu VI Thể Loại : Đam mỹ, Ấm áp văn, cường công mỹ thụ, 1x1, HE. Có H nha mấy chế =))) Tô Tử Long vốn là phó chủ tịch tập đoàn Long Đằng, Long Đằng học viện chỉ là một trong những phần lớn sản nghiệp của anh, giáo quy mặc dù nghiêm, nhưng...